dhavi : Sangyod Rice Hair-Loss Control Series




ปกติฟาร์มเป็นคนผมเส้นเล็ก ไม่ใช่คนผมหนาและทำสีผมตลอดอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาการหลุดร่วงที่มากมายจนน่าตกใจ แต่เชื่อมั้ยคะ พออายุเข้าสู่เลข 3 หลายอย่างเปลี่ยนไปเยอะมาก  ผมจากที่ปกติแค่แห้งเฉยๆ ตอนนี้หวีทีหลุดมาเป็นกำๆ อย่างกับทำคีโมเลยค่ะ ฮืออออ...


ผมคือความสวยงามของใบหน้าที่เราจะต้องรักษาเอาไว้นะคะ และถ้าจะหาทางแก้ ทางที่ดีควร

ใช้ตัวช่วยที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติที่น่าเชื่อถือด้วยค่ะ ฟาร์มเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ dhavi : Sangyod Rice Hair-Loss Control Series เซ็ตผลิตภัณฑ์ลดผมขาดร่วง และกระตุ้นการงอกใหม่ จากสารสกัดข้าวสังข์หยดค่ะ



หลายคนคงอาจไม่รู้จักข้าวสังข์หยดนะคะ ข้าวสังข์หยด หรือ ข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุง คือ ข้าวที่ได้รับการขึ้นทะเบียนในปี พ.ศ. 2549 เป็นสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ ถือเป็นข้าว GI พันธุ์แรกของประเทศไทย เป็นพันธุ์ที่มีการปลูกมานานมากในพื้นที่รอบลุ่มทะเลสาบสงขลาทั้ง 3 จังหวัดค่ะ
โดยเปิดตัวแบรนด์ dhavi แบรนด์เวชสำอางที่ผลิตโดยบริษัท บิ๊ค เคมิคอล จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติ จากงานวิจัยที่ได้รับความคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาและเป็นโรงงานผลิตเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ด้านความงามและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ทันสมัย ภายใต้มาตรฐานระดับสากล เป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติภายใต้งานวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ(สวก.) และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย ปัจจุบัน ถือครองสิทธิงานวิจัย มากที่สุดในประเทศ (10 กว่าฉบับ)  
โดยผลิตภัณฑ์ กลุ่มเกี่ยวกับปัญหาเส้นผม ที่วางจำหน่ายคือ Sangyod Rice Hair-Loss Control Series SET เป็นผลิตภัณฑ์ลดผมขาดร่วง และกระตุ้นการงอกใหม่ จากสารสกัดข้าวสังข์หยด (Shampoo / Conditioner / Tonic)  เป็นผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยอาจารย์ ดร.ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมย์ พบว่าข้าวสังข์หยดมีสารสำคัญกลุ่มฟลาโวนอยด์ โดยเฉพาะกลุ่ม Procyanidins ที่กระตุ้นการสร้างเซลล์เยื่อบุผิว (epithelial cell)และกระตุ้นให้ผมจากระยะหยุดการเจริญเติบโต (telogen) เปลี่ยนไปเป็นระยะเจริญเติบโต (Anagen)

** โดยมีการทดสอบในอาสาสมัครชายและหญิงที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 31 คน ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทุกวัน เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด พบว่าอาสาสมัครมีอาการผมขาดหลุดร่วงลดลง 70% (ผมร่วงน้อยกว่า 5 เส้นต่อการหวี 50 ครั้ง)
และหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด ภายในระยะเวลา 2 เดือน พบว่าอาสาสมัครส่วนใหญ่มีสุขภาพผมแข็งแรงและหนาขึ้น และมีการงอกใหม่ของเส้นผม นอกจากนี้ก็ยังไม่พบการระคายเคืองต่อผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด เมื่อทำการทดสอบความปลอดภัยในมนุษย์อีกด้วยค่ะ



ทีนี้เรามาลองใช้กันดีกว่าค่ะ

1. DHAVI Sangyod Rice Hair-Loss Control Shampoo แชมพูสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม มี pH balance มอบสัมผัสที่อ่อนโยนและอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ ตรงเข้าบำรุงหนังศีรษะทำให้ผมหนาขึ้นและเส้นผมที่งอกใหม่มีสุขภาพแข็งแรง


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเหลวใส มีกลิ่นหอมแบบสมุนไพรกำลังดี มอบความรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อสระแล้วจะให้ฟองกลางๆ ไม่เยอะมาก เวลาล้างก็ออกง่ายมากๆ ค่ะ ผมและหนังศีรษะสะอาดดีค่ะ

---------------------------------

2.DHAVI Sangyod Rice Hair-Loss Control Conditioner ครีมนวดผมสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม มี pH balance มอบสัมผัสที่อ่อนโยนและอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ ตรงเข้าบำรุงหนังศีรษะทำให้ผมหนาขึ้นและเส้นผมที่งอกใหม่มีสุขภาพแข็งแรง


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวขุ่นข้นๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมผ่อนคลายเช่นกัน สามารถชโลมได้ถึงหนังศีรษะเลย ล้างทำความสะอาดง่าย ไม่รู้สึกว่าผมมันหรือเหนียวหลังการล้างเลยค่ะ

----------------

3. DHAVI Sangyod Rice Hair-Loss Control Tonic เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม มี pH balance มอบสัมผัสที่อ่อนโยนและอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ ตรงเข้าบำรุงหนังศีรษะทำให้ผมหนาขึ้นและเส้นผมที่งอกใหม่มีสุขภาพแข็งแรง


เค้ามีทั้งแบบปริมาณ 10 ml และ 30ml เลยค่ะ



เวลาใช้ก็นำหัวสเปรย์มาประกอบร่างกับขวด ฉีดเข้าที่จุดต้องการบำรุงก็เป็นอันเรียบร้อยค่ะ


------------------------------------------------------------------


วิธีการใช้
1. ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ แล้วล้างออก
2. หลังทำความสะอาดผมด้วยแชมพู ชโลมครีมนวดผมลงบนเส้นผมให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
3. หยดโทนิคลงบนหนังศรีษะ บริเวณที่ต้องการ โดยไม่ต้องล้างออก ใช้ทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น

ผลการใช้งาน
ก่อนอื่นขอชื่นชมบรรจุภัณฑ์ก่อนนะคะ คือโดยปกติเวลาที่เราเห็นอะไรก็ตามที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติก็มักจะทำแพ็คเกจดูโบราณๆ ซึ่งบางทีก็น่ากลัวมากกว่าน่าใช้ แต่ DHAVI ทำออกมาได้อินเตอร์และใช้ง่ายมากค่ะ



เมื่อใช้เป็นประจำจะบอกว่าผมที่ผ่านการทำสีจนสภาพแห้งเหมือนไม้กวาดก็ค่อยๆ กลับมาสุขภาพดีขึ้น ที่ชอบมากเลยคืออัตราการขาดหลุดร่วงลดลงจริงๆ ค่ะ


ไม่เพียงแค่คุณสมบัติที่ได้กล่าวมาข้างต้นนะคะ เค้ามีนวัตกรรมกรรมวิธีการสกัดสารจากข้าวสังข์หยดและสูตรตำรับของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับเส้นผมที่ได้รับอนุสิทธิบัตรในไทย
และการันตีด้วยรางวัลด้านนวัตกรรมในเวทีระดับโลก 3 รางวัล
1. เลขที่อนุสิทธิบัตร: 12978 กรรมวิธีการสกัดสารจากข้าวสังข์หยดที่มีฤทธิ์กระตุ้นการเจริญของเส้นผม
2. เลขที่อนุสิทธิบัตร: 13049 สูตรตำรับและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับเส้นผมเพื่อกระตุ้นการเจริญของเส้นผม
ที่มีสารสกัดข้าวสังข์หยดเป็นส่วนประกอบ
3. รางวัล Gold Medal from 2015 Kaohsiung International Invention and Design Expo, Taiwan
4. รางวัล Special Prize from Eurobusiness-Haller, Poland
5. รางวัล Special Prize from Euro Invent, Romania

มีสารสกัดจากธรรมชาต คุณสมบัติก็ไม่ธรรมดา และรางวัลที่ได้รับก็ระดับอินเตอร์อีกต่างหาก ฟาร์มถึงไว้ใจเลือกใช้  DHAVI  ยังไงล่ะคะ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาผมหลุดร่วงแนะนำให้ซื้อมาลองใช้กันเลยค่ะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
FB : dhavi.official
Line : @dhavi
IG : dhavi_Thailand
www.dhavi.com
ร้านขายยา และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II