ผมสลวยสุขภาพดีด้วย เซ็ตบำรุงผม Mooi

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เชื่อว่าหลายคนที่ชอบทำเคมี หรือทำสีผมก็จะต้องมีความกังวลกับเส้นผมแห้งเสียเป็นแน่ๆ ฟาร์มเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่ว่าทำสีผมบ่อย ก็ใช่ว่าจะปล่อยให้ผมเสียไปตามมีตามเกิดนะคะ การดูแลเป็นอะไรที่สำคัญมากค่ะ



ฟาร์มดูแลเส้นผมด้วยเซ็ตบำรุงผมจาก Mooi  ค่ะ มาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง


Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner ความพิเศษของแชมพูตัวนี้ก็คือเค้าเป็นแชมพูที่ผสมคอนดิชันเนอร์ในตัวค่ะ ระหว่างสระก็ช่วยเติมเคราตินให้เส้นผมไปด้วย บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ทำให้เส้นผมนุ่มลื่นชุ่มชื่น ลดความหยาบกระด้าง ผมไม่แห้งเสีย
ลักษณะ : เนื้อแชมพูเข้มข้นกำลังดี มีสีครีมอ่อนๆ กลิ่หอม ฟองเยอะ ล้างออกง่ายค่ะ


วิธีใช้ ชโลมบนศรีษะและเส้นผมที่เปียก หลังจากสระล้างออกด้วยน้ำสะอาด




Kerasilk Hair Treatment 
สิ่งนี้ขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ทุกวันนี้คือใช้ทรีทเม้นท์แทนครีมนวดผมไปเลยค่ะ โดยทรีทเม้นท์ตัวนี้จะมีคุณสมบัติในการช่วย
ฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียจากสารเคมี เช่น การย้อม ยืด เมื่อเติมโปรตีนจากเคราตินจะเข้าสู่เส้นผม ก็จะช่วยทำการฟื้นฟูจากแกนในสู่ภายนอกทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟูถึง 95% 
โดยเคราซิลค์สูตรใหม่เนี่ย จะดีกว่าเคราตินตรงที่มีโมเลกุลเล็กกว่าเดิมถึง 3 เท่า โดยมีส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาคือ เม็ดคาเวียร์ และซิลค์ โปรตีน โดยจะแทรกซึมและเชื่อมแกนกลางของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงและสุขภาพดี (จะเห็นผมลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้นหากอบไอน้ำหรือทำสปานาโนร่วมด้วยค่ะ)
ลักษณะ : เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นสีเหลืองอมน้ำตาล มีเม็ดบีดส์เล็กๆ มีกลิ่นหอมกำลังดี ชโลมผมทั่วถึง และล้างออกไม่ยากเลยค่ะ



วิธีใช้ หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรืออบไอน้ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด






Intensive Hair Esssence Oil
เอสเซ้นซ์บำรุงผม ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ป้องกันความร้อนจากแสงแดดและความร้อน ลดปัญหาผมแตกปลาย ที่พันกัน ล้อคเส้นผมให้ตรงยาวนาน 
ลักษณะ : เนื้อเอสเซ้นส์ค่อนข้าวเหลว มีความหนืดเล็กๆ แบบน้ำมัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดี เมื่อชโลมที่เส้นผม ช่วยทำให้ผมไม่พันกัน ที่สำคัญคือไม่เพิ่มความมันให้เส้นผมด้วยค่ะ


วิธีใช้ หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ สางที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง ส่วนตัวชอบใช้ตอนผมกำลังหมาดค่ะ พาชโลมเอสเซ้นซ์ที่ปลายผมเสร็จก็เป่าผมตามเลย ผมไม่พันกัน ไม่ทิ้งความมัน แถมเรียงตัวสลวยด้วยค่ะ


ภาพก่อนใช้ ผมแห้ง พันกัน ชี้ฟู ไม่เป็นทรง


หลังดูแลเส้นผมด้วยเซ็ตบำรุงผมจาก MOOI จะเห็นว่าเส้นผมเรียงตัวสวย ตรงอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ไม่ผ่านการรีดด้วยความร้อน


ใครที่ผมแห้งเสียและกำลังมองหาตัวช่วยฟื้นฟูเส้นผม บอกเลยว่า MOOI ท็อปฟอร์มมาก อยากให้ลองค่ะ ชอบตั้งแต่แชมพูที่ไม่ได้แค่ทำความสะอาด แต่ยังมีส่วนผสมของคอนดิชันเนอร์ สระไปก็บำรุงไป ในส่วนของทรีทเม้นท์ก็หอมฟินมาก เข้มข้นสุดๆ ลดปัญหาผมเปราะ ขาด แห้งเสียเป็นอย่างดี แถมเอสเซ้นส์บำรุงผมก็ทำให้ปลื้มหนักมาก เพราะปกป้องเส้นผมจากความร้อน แสงแดด และยังตรงเข้าบำรุง โดยไม่ทำให้ผมมันเพิ่ม ตอบโจทย์คนขี้เกียจสระผมบ่อยๆ อย่างฟาร์มมากค่ะ ต้องลองนะคะ!

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Website: www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด