Mark Hill Pink Clay หมดปัญหาผมมัน ให้คุณผมสวยมั่นใจเหมือนมีซาลอนส่วนตัวที่บ้าน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ปกติที่ฟาร์มจะรีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมส่วนมากมักจะเน้นไปที่ตัวที่สามารถแก้ปัญหาผมแห้งเสีย ขาด หลุดร่วงซะส่วนใหญ่ แต่ยังมีอีกปัญหานึงที่ยังกวนใจอยู่ นั่นก็คือผมของฟาร์มมักจะมันเร็วมาก(ไม่โทษแชมพูนะคะ โทษหัวตัวเอง 55+) นั่นแหละค่ะ ด้วยความที่ผมมันง่าย อยู่บ้านเฉยๆ ก็มัน ถ้าต้องออกไปข้างนอกเจอแดด เจอลม อากาศร้อน หรือออกกำลังกายยิ่งแล้วใหญ่ ผมนี่มันแผล็บ! แถมมีกลิ่นเหงื่อด้วย ฟาร์มเลยต้องสระผมทุกวันซึ่งเป็นเรื่องน่าเบื่อมาก สระผมตอนเย็น กว่าจะสระ กว่าจะเป่า กว่าจะได้นอน ฮือออ...ตะเตือนไต!

แต่วันนี้ต้องขอให้ทุกคนแสดงความดีใจกับฟาร์มด้วยค่ะ เพราะฟาร์มพบตัวช่วยแก้ปัญหาผมมันแล้ว นั่นก็คือ Mark Hill Pink Clay เซ็ตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพร้อมบำรุงเส้นผมเหมือนมีซาลอนที่บ้าน ที่ปังสุดๆ คือเค้าแก้ผมมันเร็วเพื่อยืดระยะเวลาการต้องสระผมออกไปด้วยจ้า บอกเลยว่าคนขึ้เกียจสระผมปลื้มมาก ไปทำความรู้จักกับเค้ากันค่ะ


ถ้าจะให้รีวิวบูทส์นี่ฟาร์มคงจะบอกว่าเป็นร้านที่มีสินค้าคุณภาพวางจำหน่ายอยู่คับคั่งค่ะ และล่าสุดบู๊ทส์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผมและศีรษะ ภายใต้แบรนด์ "มาร์ค ฮิลล์" ที่มาจากชื่อของผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นช่างผมชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงระดับโลกนั่นเองค่ะ
Mark Hill Pink Clay เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมที่ผสาน Pink Clay ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดการเกิดความมันของเส้นผม จึงช่วยยืดระยะเวลาในการสระผมครั้งถัดไปได้ ทำให้ผมของพวกเราสะอาด รู้สึกเบาสบายหนังศีรษะ และบำรุงผมให้นุ่มสวยน่าสัมผัส โดยผลิตภัณฑ์ที่ฟาร์มใช้แล้วชอบและนำมารีวิววันนี้ก็มี 3 ตัวได้แก่
1. Mark Hill Pink Clay Shampoo
2. Mask Pink Clay Conditioners
3. Mark Hill Pink Clay Mask
เราไปดูคุณสมบัติแต่ละตัวของเค้ากันค่ะ



1. Mark Hill Pink Clay Shampoo แชมพูทำความสะอาดเส้นผม ช่วยลดปัญหาโคนผมมัน ทำให้เรารู้สึกสะอาด เบาสบายหนังศีรษะ ผมนุ่มสลวยดูมีชีวิตชีวา


บรรจุภัณฑ์เป็นหลอดบีบ มีฝาเปิดปิด ใช้ง่าย เนื้อแชมพูสีส้มอ่อนพาสเทลมุกๆ ความข้นกำลังดี มีกลิ่นหอม


ใช้เพียงปริมาณเล็กน้อยแต่ฟองก็เยอะมาก

ผลการใช้งาน
ชอบการที่ใช้แชมพูปริมาณไม่เยอะแต่ฟองเยอะมาก แถมเมื่อล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็ยังล้างออกง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ บอกเลยว่าสัมผัสความแมทของเนื้อผมทันทีที่ล้างผมออกเลยค่ะ


------------------------------------------------

2. Mask Pink Clay Conditioners  ครีมนวดผมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติมีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น เงางามตั้งแต่โคนจรดปลาย

บรรจุภัณฑ์เป็นหลอดบีบ มีฝาเปิดปิด ใช้ง่าย หน้าตาเหมือนกับแชมพูเลยค่ะ
                    เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีส้มพาสเทล ความเข้มข้นปานกลาง ชโลมผมให้ทั่วถึงได้ง่าย

                                          


ผลการใช้งาน
ใช้แล้วผมหอมดีค่ะ ล้างทำความสะอาดง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผมเรียงตัวสลวย

-----------------------------------------------


3. Mark Hill Pink Clay Mask ครีมหมักผมพิงค์ เคลย์ ช่วยดีท็อกซ์และฟื้นฟูสภาพผม คืนความชุ่มชื้นเงางาม ให้ผมสะอาดสดชื่นยาวนาน


บรรจุภัณฑ์มาเป็นกระปุกกลมๆ แบบนี้ค่ะ เปิดปิดใช้ง่าย เนื้อครีมข้นมากๆ ข้นแบบแทบไม่ไหลไปไหนเลย 55 กลิ่นก็หอมมากเช่นกันค่ะ



เวลาใช้ก็ชโลมให้ทั่วเส้นผมปกติ ทิ้งไว้สัก 15 นาที หรือใครมีเวลาจะไปอบไอน้ำด้วยก็ได้ค่ะ เสร็จแล้วก็ล้างออกค่ะ

ผลการใช้งาน
ปกติถ้าใช้ครีมหมักผมเนี่ย เวลาล้างจะรู้สึกล้างยากนิดหน่อยเหมือนมีอะไรลื่นๆ เกาะติดเส้นผมค่ะ แต่ Mark Hill Pink Clay Mask ใช้เวลาไม่นานเลย ล้างออกง่ายมากๆ แถมหลังการล้างก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

-----------------------------------------

ทีนี้เรามาดูกันค่ะว่าก่อนและหลังการใช้ผลิตภัณฑ์

ผมฟาร์มมีการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง




อากาศบ้านเรานั้นร้อนมากๆ แถมผมของฟาร์มก็มันเร็วมาก นั่นก็เลยทำให้ฟาร์มต้องตัดผมเพื่อจะได้สระง่ายๆในทุกๆวันค่ะ ขี้เกียจมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่งั้นจะไม่มั่นใจเวลาหน้าม้าแตกหรือผมจับกันเป็นก้อนๆ เวลาถ่ายรูปออกมาจะดูเหมือนกันไม่อาบน้ำค่ะ 55 ในรูปนี่คืออยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ ตกเย็นมาผมมันอลังการมากจริงๆ


หลังจากได้ลองใช้ Mark Hill Pink Clay บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าแตกต่างจริงๆ และนี่คือข้อพิสูจน์ค่ะ 


เช้านี้ฟาร์มทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมโดยใช้ Mark Hill Pink Clay จากนั้นก็ออกไปทำธุระนอกบ้านไม่ว่าจะเป็นเดินกางร่มออกไปท่ามกลางแดดเปรี้ยง และการขับรถไปทำธุระทั้งวัน

ภาพตอนเริ่มกินหมูกระทะ

เมื่อเวลาผ่านไป เหงื่อก็ออกจนผมเปียกเลยค่ะ 

ยังไม่พอค่ะ ตกเย็นไปร้านหมูกระทะ แถมแจ็คพ็อตได้นั่นที่ๆลมพัดควันมาเต็มๆ ฮือออ...แต่เราก็ยังตั้งใจกินต่อไปค่ะ อิอิ ดูสิเหงื่อออกจนผมเปียกเลย





และสิ่งที่ทำให้ว้าวก็คือนี่เลยค่ะ พอกลับมาบ้านนั่งตากแอร์ผมที่เปียกเหงื่อก็แห้งแล้ว แต่ปกติต่อให้ผมแห้งเหงื่อก็จะยังคงทิ้งความมันไว้แถมผมก็จะต้องมีกลิ่นด้วย แต่วันนี้ผิดคาดเลย! ดูสิคะ ต่อให้จะอยู่หน้าเตาสองชั่วโมงจนหน้าเมือกขนาดนี้แต่ผมของฟาร์มนั้นรอดกว่าตอนที่ใช้แชมพูตัวเก่าแล้วนั่งอยู่บ้านเฉยๆอีกค่ะ สุดยอดมาก และบอกเลยนะคะว่าผมยังหอมอยู่เลยจ้า นาทีนี้ถ้าใครมาหอมหัวก็จะไม่อายเลยนะ อิอิ



สรุปคือตอนนี้ Mark Hill Pink Clay กลายมาเป็นลูกรักที่จะมาช่วยบำรุงและดูแลเส้นผมของฟาร์มไปแล้วเรียบร้อย ทีนี้เวลาจะไปไหนมาไหนก็สบายใจไม่ต้องห่วงว่าผมจะมันง่าย หน้าม้าจะแตกไว หรือผมจะไม่หอมเลย มั่นใจสุดๆ ไปเลยค่า









 #MarkHillThailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด