รีวิว DAENG GI MEO RI EGG PLANET SHAMPOO & CONDITIONER

DAENG GI MEO RI EGG PLANET SHAMPOO & CONDITIONER

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ใบฟาร์มมาพร้อมกับไอเท็มบำรุงผมที่บอกเลยว่าคิวท์มากกกกก! นั่นก็คือ DAENG GI MEO RI EGG PLANET SHAMPOO & CONDITIONER ค่ะ งุ้ยยยย ทั้งสีทั้งลายน่ารักมากเว่อร์ อดใจคว้ามาลองใช้ไม่ได้เลยจริงๆ




เรามาดูคุณสมบัติคร่าวๆ ของเค้ากันก่อนนะคะ




แทงกีโมรี เอ้ก แพลนเน็ต (daeng gi meo ri egg planet)
แชมพูไข่เข้มข้นจากแทงกีโมรี ประเทศเกาหลี ด้วยสารสกัดจากไข่แดง อุดมไปด้วยเคราตินและโปรตีนที่มีประโยชน์ เจ้าแชมพูไข่แดงตัวนี้เนี่ยช่วยเติมโปรตีนให้ผมที่อ่อนแอ ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมส่วนประกอบสำคัญจากน้ำผึ้ง กล้วย ฟักทอง เลมอน โอลีฟออยล์ และคามิเลียออยล์ ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะ ให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา ฟื้นคืนจากความแห้งเสีย สุขภาพดี นุ่ม ลื่น เงางาม นอกจากสารสกัดจากธรรมชาติ เอ้กแพลนเน็ต ยังใส่ใจต่อความปลอดภัย เพราะไม่ใส่สารแต่งสีและ Mineral Oil ทำให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมและหนังศีรษะได้รับการดูแลอย่างแท้จริง




แทงกีโมรี เอ้ก แพลนเน็ต (daeng gi meo ri egg planet)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและคอนดิชั่นเนอร์บำรุงเส้นผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไข่แดง น้ำผึ้ง กล้วย ฟักทอง เลมอน โอลีฟออยล์ และคามิเลียออยล์
• ไข่แดง อุดมไปด้วยเคราติน และโปรตีน ช่วยบำรุงผมเสีย อ่อนแอ เปราะขาดง่าย ให้กลับมาสุขภาพดี
• น้ำผึ้ง กล้วย ฟักทอง และเลมอน ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกกับเส้นผม ควบคุมความมันบนเส้นผมและหนังศรีษะ วิตามินเอในฟักทอง ช่วยให้ผมแข็งแรง ป้องกันผมกรอบ แห้งเสีย ให้กลับมามีน้ำหนักอีกครั้ง
• โอลีฟออยล์ และคามิเลียออยล์ ทำให้ผมเงางาม นุ่มลื่น เรียงตัวสวย พร้อมกับบำรุงให้ผมแห้งเสียมีความยืดหยุ่น ไม่ชี้ฟู 
เปลี่ยนเส้นผมที่แห้งเสีย เปราะบาง และขาดง่าย เป็นผมที่นุ่มลื่นมีน้ำหนัก เงางามดูสุขภาพดี ลดความมันบนหนังศรีษะ ให้เส้นผมมีชีวิตชีวา รู้สึกสดชื่นและกลิ่นหอมยาวนาน 
ไม่มีสารแต่งสีและ Mineral Oil ภายใต้การดูแลของ Doori cosmetics ผู้นำด้าน Haircare จากเกาหลี ตระกูลเดียวกับแชมพู premium Daeng gi meo ri


• วิธีการใช้
Step 1 : ใช้แชมพูดีท๊อกซ์ ขจัดสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศรีษะ
Step 2 : ใช้ครีมนวดผม คืนผมให้นุ่ม สวย แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ชี้ฟู



เรามาลองดูด้านในของเค้ากันดีกว่าค่ะ


เปิดออกมาเนื้อครีมจะยังไม่ออกนะคะ ต้องแกะฟอยที่ปากหลอดออกก่อนค่ะ สะอาดมากๆ มั่นใจได้เลยว่าก่อนมากถึงมือเราจะไม่ถูกใครแกะ แงะ แคะมาก่อน


เนื้อแชมพูของเค้ามีสีเหลือใส มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นคัสตาร์ดเค้ก ไม่มีกลิ่นคาวไข่ไก่เลยค่ะ หอมมากๆ เวลาสระลงบนผม ฟาร์มรู้สึกว่าฟองเค้าไม่ได้เยอะมากนะคะ กลางๆ โอเคอยู่ค่ะ ล้างออกค่อนข้างง่ายด้วย


ในส่วนของครีมนวดกลิ่นก็หอมไม่แพ้กันค่ะ เนื้อครีมเป็นสีครีมๆ ข้นๆ แต่พอชะโลมบนหนังศีรษะก็ลื่นกำลังดี ล้างออกก็ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ก่อนสระแนะนวดผมด้วย DAENG GI MEO RI EGG PLANET SHAMPOO & CONDITIONER ผมมันก็จะยุ่งๆ มันๆ หน่อยค่ะ แต่พอหลังสระเส้นผมก็สะอาดตรงสวย ผมนุ่มลื่นมาก แถมหอมด้วยนะคะ



ใครยังไม่ลอง ไปหามาลองใช้กันได้นะคะ ผมสวย หอมฟินเว่อร์!

• ข้อมูลผลิตภัณฑ์ปริมาณ : 200 ml.
ราคา : โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ราคา598 บาท
• สถานที่จัดจำหน่าย
EVEANDBOY, BEAUTRIUM










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II