Mooi KERATIN HAIR TREATMENT ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่อยากให้ลอง

สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้ฟาร์มมีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมมาแนะนำค่ะนั่นก็คือ   Mooi KERATIN HAIR TREATMENT ค่ะ เกริ่นก่อนว่าเมื่อก่อนฟาร์มเป็นคนชอบทำสีผมมากกกก ถามว่าผมตายมั้ย?...ตายยับเลยค่ะ 55+ ต่อให้ตัดผมสั้นลง แต่ก็ยังมีส่วนที่แห้งเสียและปลายช็อตๆ อยู่ค่ะ ก็เลยแสวงหาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมไปเรื่อยๆ 
 วันนี้ได้เจอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้ ซึ่งถูกใจมากๆ เลยอยากจะมารีวิวให้ดูกันค่ะ






ข้อมูลทั่วไป


(Mooi) KERATIN HAIR TREATMENT โมอิ เคราติน แฮร์ ทรีทเม้นท์ 
ลดการชี้ฟูของเส้นผมได้ถึง 95% บล็อคเส้นผมให้ตรงยาวนานขึ้น บอกลาปัญหาผมแห้งกรอบ ปลายผมช็อต ปลายผมวุ้น ลดปัญหาผมขาดหลุดล่วง กระปุกเดียว ตอบทุกโจทย์ปัญหาเส้นผมคุณ เพราะ Mooi Keratin โมอิ เคราติน มีส่วนผสมจากเคราตินเข้มข้น จึงสามารถเข้าฟื้นฟูเส้นผมเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับคนที่มีปัญหาเส้นผมที่ผ่านการดัด ทำสี หรือทำเคมีต่างๆ มา เส้นผมผ่านร้อนผ่านหนาว จนไม่สามารถคงสภาพความชุ่มชื้นเอาไว้ได้

ทรีทเม้นอบไอน้ำขั้นเทพ ด้วยส่วนผสมที่มี KERATIN เข้มข้น จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมาก keratin hair treatment บล็อคเส้นผมให้ตรง ลดการชี้ฟูของเส้นผม และสามารถฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมาดูมีน้ำหนักอีกครั้ง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 
ด้วยนวัตกรรมนาโน keratin hair treatment จะแตกตัวเพิ่มขึ้นจนทั่ว ศรีษะ keratin จะเข้าสู่เส้นผมได้ดี 100% จะต้องใช้ความร้อนในการผลักครีมเข้าสู่เส้นผม หากไม่สะดวกอบไอน้ำ สามารถคลุมผมด้วยหมวกอาบน้ำทิ้งไว้5-10 นาทีแล้วสระออก



โดยใน 1 เซ็ตบำรุงผม จะประกอบด้วย







1. Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner 
บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงพร้อมปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ลดความหยาบกระด้างทำให้ผมไม่แห้งเสีย
ลักษณะ เนื้อแชมพูมีสีขาวไข่ไก่ เข้มข้นมาก กลิ่นหอมละมุน
วิธีใช้ ชโลมบนศรีษะและเส้นผมที่เปียก หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกหลังใช้ เวลาสระจะมีฟองเยอะมากเลยค่ะ แต่ล้างออกง่าย เป็นแชมพูที่สระแล้วสบายผม รู้สึกเลยว่าไม่ทำให้ผมพันกันขณะสระ แปลกมากค่ะ ชอบมากเลย



บรรจุภัณฑ์ดูดี ขนาดเหมาะมือมากค่ะ

ด้านในมีการซีลด้วยฟอยอย่างดี ไม่ทำให้เนื้อทรีทเม้นต์หกเลอะเทอะ


เนื้อทรีทเม้น สีไข่ไก่ เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอมมากค่ะ



2. Keratin Hair Treatment
ฟื้นฟูเส้นผมจากสารเคมี เช่น ย้อม ยืด เติมโปรตีนจากเคราตินเข้าฟื้นฟูเส้นผม จากแกนในสู่ภายนอกทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟูถึง 95%
ลักษณะ เนื้อทรีทเม้นต์มีสีไข่ไก่ เนื้อครีมเข้มข้นมาก มีกลิ่นหอม 
วิธีใช้ หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรืออบไอน้ำ เพื่อนประสิทธิภาพที่ดีกว่า
ความรู้สึกหลังใช้ พอชโลมผมจะรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อล้างผมออกจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มเลื่นของเส้นผม เนื้อครีมเข้มข้นแต่ล้างออกได้ง่ายสบายมากๆ ค่ะ







3. Intensive Hair Esssence Oil 
ป้องกันความร้อนจากแสงแดด ลดผมแตกปรายที่พันกัน ล้อคเส้นผมให้ตรงยาวนาน ไม่มัน ไม่เหนียวแหนะหนะ
ลักษณะ oil ค่อนข้างเหลวคล้ายน้ำ ไม่มัน ไม่หนืด
วิธีใช้ หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ สาวที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก
ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ว่าผม นุ่มลื่นและมีน้ำหนักขึ้นค่ะ






ส่วนตัวแล้วชอบผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมของ Mooi มากเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ใครผมเสียก็อยากจะเชียร์ให้ลองนะคะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย 
Website: www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II