MADE' 24h Confident Hair Liner

MADE' 24h Confident Hair Liner



ฟาร์มเป็นคนที่ถ้าคิดจะแต่งหน้า ก็ไม่เคยจะลืมรายละเอียดเรื่องผมเลยค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาไปตามงานต่างๆ เห็นคนแต่งหน้ามาสวย แต่ผมเผ้าไม่สวยก็จะขัดใจ หรือถ้าหน้าสวย ผมสวย แต่หัวเหม่งมาก ก็จะหงุดหงิดแบบว่า เห้ย! อีกนิดเดียวจะสวยหมดจดแล้ว ฮือออ
อย่าคิดว่าการเก็บเหม่งมันไม่สำคัญนะคะทุกคน มันสำคัญมากค่ะ! วันนี้ฟาร์มจะมารีวิวอุปกรณ์เก็บเหม่งให้ทุกคนชมกันค่ะ

ผลัตภัณฑ์ตัวนี้เปิดตัวไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แล้วนะคะ ซึ่งฟาร์มก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ลองใช้เนาะ
ภาพนอกกล่องมีความทันสมัยมากค่ะ สวยงามน่าซื้อ

MADE' 24h Confident Hair Liner
ใช้ทาเพื่อตกแต่งบริเวณโคนผม ปกปิดบริเวณผมบาง สร้างกรอบหน้าบริเวณหน้าผากให้ชัดเจน สวยงาม
ปิดเถิก สร้างกรอบหน้าได้อย่างชัดเจน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มหรือทำให้เกิดคราบระหว่างวัน
ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ไม่ก่อให้เกิดสิวหรือการระคายเคือง
เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ฟองน้ำใหญ่ นุ่ม

ส่วนประกอบ 
มีอนุพันธ์วิตามิน E และ Argan oil ช่วยบำรุงหนังศรีษะ คืนความชุ่นชื่นให้ผิว ปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระวัตถุดิบน้ำเข้าจากประเทศยุโรป

วิธีใช้

เก็บผมให้เรียบร้อย ป้ายเนื้อครีมลงไปในจุดที่ต้องการปกปิด (ใช้ทีละน้อย ไม่พอค่อยเติม) 
ใช้ด้านที่เป็นฟองน้ำเกลี่ยให้เรียบร้อย แนะนำให้เกลี่ยเข้าทางโคนผมจะดูเนียนและเป็นธรรมชาติ
- คุณสมบัติตอนใช้ : เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ฟองน้ำใหญ่ นุ่ม
- คุณสมบัติหลังใช้ : ปิดเถิก สร้างกรอบหน้าได้อย่างชัดเจน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหวเยิ้มหรือทำให้เกิดคราบระหว่างวัน ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ไม่ก่อให้เกิดสิวหรือการระคายเคือง

ข้อควรรระวัง : ห้ามรับประทาน , เก็บให้พ้นแสงแดด



ตัวผลิตภัณฑ์ลักษณะคล้ายดินสอ จะมี 2 ด้านนะคะ ด้านหนึ่งเป็นแท่งครีมสีน้ำตาล อีกด้านเป็นฟองน้ำค่ะ


เค้ามี 2 สีนะคะ Dark Brown ก็จะเหมาะกับคนผมสีเข้มค่ะ ส่วน Chocolate จะเหมาะกับคนผมสีอ่อนหน่อย เห็นเนื้อครีมเค้าเข้มข้นแบบนี้ พอต้องเกลี่ยก็เกลี่ยง่ายมากๆ เลยนะคะ




มาทดลองใช้กันดีกว่าค่ะ



ก่อนใช้่....เหม่งแค่ไหนถามใจดู 55+



สีที่ฟาร์มเลือกนำมาใช้คือสี Dark Brown ค่ะ เพราะตอนนี้ผมฟาร์มเป็นสีเข้มค่ะ



นี่คือภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ MADE' 24h Confident Hair Liner ค่ะ


ทดสอบการกันน้ำของเค้าสักหน่อย เอาน้ำราดเลยค่ะ!



อัยยะ! ทุกอย่างยังอยู่ดีจ้าาาา ไม่มีคราบดำๆ ไหลมาตามขอบผมเลย 
งานนี้สงกรานต์ก็เปิดเหม่งได้อย่างมั่นใจเลยนะคะ 

ที่ปิดเหม่งติดทนมากจริงๆ อิอิ

สาธิตวิธีใช้แบบวีดีโอก็มีนะคะ





         ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบที่ปิดเหม่ง Made มากค่ะ เพราะเค้ามีสีให้เลือกตามสภาพสีผม เวลาปาดไปที่ขอบผมโดนเส้นผม สีก็ยังทาไปถึงของหนังศีรษะได้ แถมพัฟนุ่มๆ ยังเกลี่ยสีได้จริง ไม่ใช่ยิ่งปัดสียิ่งหาย ในส่วนของความกันน้ำคือโอเคมากค่ะ เราอาจไม่ได้ใช้ที่ปิดเหม่งไปเปียกน้ำบ่อยๆ แต่ต้องนึกถึงตอนที่ต้องเหงื่อออกด้วยนะคะ ต่อไปนี้ก็จะปิดเหม่งได้อย่างมั่นใจ ไม่ไหลเยิ้มแล้วค่ะ 
         บางคนอาจเข้าใจว่าปิดเหม่ง 24 ชั่วโมง  อันนี้เอาไว้ปิดเหม่งได้อย่างเดียวนะคะ เปล่าเลยค่ะ เค้ายังกลายเป็นที่ปิดผมบางได้อีกด้วย เพราะถ้าใครที่ผมน้อยตรงกลางศีรษะ ก็เอาไปทาๆ จะช่วยพรางให้ดูผมเยอะได้เช่นกันนะคะ


ใครที่สนใจ MADE' 24h Confident Hair Liner ก็ตามที่อยู่และไลน์ด้านล่างไปเลยจ้า

• สั่งซื้อสินค้าทางไลน์ตลอด 24 ชม.
ID Line@ : @madecosmetix (จัดส่งสินค้าทุกรูปแบบ)

• สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Beautrium เวลาเปิด-ปิด 10AM-9PM สาขา Center Point สยามแสควร์ ชั้น G,สาขาซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 3
สาขา ซีคอน บางแค ชั้น G , สาขา เอเชียทีค
ร้าน Castle C : S.O.S เวลาเปิด-ปิด 10 A.M.-9 P.M. สาขา แฟชั่น ไอร์แลนด์




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II