AUN YEONGG COLLAGEN คอลลาเจนบำรุงผมแห้งเสีย แตกปลาย ให้ผมสวยจากภายในสู่ภายนอก


.เคยได้ยินแต่คอลลาเจนบำรุงผิว อันนี้คอลลาเจนบำรุงผม!!!
งงมั้ยคะ? งงดิ...ฟาร์มก็งง 55+ มันมีด้วยเรอะ!



เมื่อก่อนฟาร์มไว้ผมยาวค่ะ แล้วก็ชอบทำสีผมมาก ต่อมาผมเสียก็เลยคิดว่าการตัดผมคือทางออก อาศัยว่าตัดสั้นจากนั้นก็บำรุงผมใส่น้ำมันหมักทรีทเม้นต์เอา แต่สิ่งที่ค้นพบก็คือ ทรีทเมนต์บางตัว เราจะรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นแค่ตอนหลังใช้ไปวันสองวันเท่านั้นหลังจากนั้นถ้าไม่ได้หมักต่อเนื่องผมก็จะเริ่มกลับมาหงิกปลายและแห้งเสียอีก ก็เลยตัดอีก ทำมันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ ผมก็ไม่ยาวสักที แล้วก็ยังแห้งไร้น้ำหนักเหมือนเดิม คืออะไร!





นี่คือโฉมหน้าของคลอลาเจนบำรุงผมค่ะ เค้าชื่อว่าอันยองคอลลาเจน (AUN YEONGG COLLAGEN) ครั้งแรกที่เห็นถึงขั้นอุทาน "ป้าดดด! ใหญ่แท้ 55+"

พอเห็นบรรจุภัณฑ์อันใหญ่โต ทุกคนจะจินตนาการว่าด้านในเป็นซองฟอยใหญ่ๆ แล้วเราต้องมาตักแบ่งไปชงดื่มกันเองแน่ๆ แต่เปล่าค่ะ เค้าแบ่งเป็นซองเล็กๆ ขนาดกระทัดรัดในปริมาณที่เราต้องทานในแต่ละวันค่ะ

นี่ค่ะ ซองเค้าสีเขียวมะนาวสดใส



กระทัดรัดพกพาง่าย ใส่กระเป๋าเงินก็ยังได้เลยค่ะ หมดปัญหาการลืมกินไปได้เลย

เห็นหน้าตาเค้าไปบ้างแล้ว เรามาทำความรู้จักกับ อาหารเสริมบำรุงผมตัวนี้กันดีกว่าค่ะ

อันยองคอลลาเจน
ล็อกความสวยงามของเส้นผม ให้เปล่งประกายอยู่เสมอ เติมอาหารให้เส้นผมจากภายใน โดยเคราติน 
ที่เป็นคอลลาเจนชนิดหนึ่งที่มีโครงสร้างประกอบจากโปรตีน ซึ่งมีอยู่ในอันยองคอลลาเจนด้วย 
ดังนั้นเมื่อเราทานอันยองคอลลาเจนเป็นประจำร่างกายก็จะได้รับเคราตินเพิ่มมากขึ้น ผมของเราจึงแข็งแรงขึ้นนั่นเอง

- มีส่วนผสมของ Zinc ซึ่งเป็นแร่ธาตุสังกะสีที่สามารถช่วยบำรุงผม และเล็บให้แข็งแรง สุขภาพดี 
- มีส่วนผสมที่สำคัญทั้ง คอลลาเจนไฮยาลูลอน กลูต้าไธโอน สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก 
วิตามินบีรวม วิตามินเอ วิตามินซี และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุ และวิตามินที่จำเป็นมากยิ่งขึ้น
- เป็นคอลลาเจนรสมะนาวโซดา ทำให้ดื่มง่าย ไม่คาว และยังช่วยให้รู้สึกสดชื่น
- ผ่านการตรวจรับรองมาตรฐานโลก หรือ GMP , สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. และ คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทยให้มีเครื่องหมาน ฮาลาล ซึ่งชาวมุสลิมสามารถทานได้แน่นอน ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ล้าน%

วิธีรับประทาน
ชงอันยอง 1 ซอง ผสมกับน้ำอุณหภูมิปกติ น้ำเย็น หรือน้ำแร่ ประมาณ 150 ml. ตอนท้องว่าง
เพื่อให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น 7 วันแรก ให้ทาน 2 เวลาคือ ตื่นนอนตอนเช้า 1ซอง และก่อนนอน 1ซอง 
จากนั้นวันต่อๆ ไปทาน 1ซอง ก่อนนอน


ฉีกซองออกมาผงเค้าจะเป็นสีขาวๆ ค่ะ


วิธีทานก็ง่าย แค่ฉีซองเทลงในน้ำ 150 ml.


มันก็จะมีความฟู่ๆ หน่อยนะคะ


พอคนให้เข้ากันน้ำก็จะกลายเป็นสีเขียวอ่อนแบบนี้แหละค่ะ



ถ้าหลายคนยังยึดติดที่ว่าคอลลาเจนกลิ่นคาวบ้างล่ะ กลิ่นเหม็นทานยากบ้างล่ะ ไม่อยากกินแบบแคปซูลยาบ้างล่ะ ลืมไปได้เลยเมื่อเจอ อันยองคอลลาเจนค่ะ กลิ่นเค้าจะหอมกลิ่นมะนาวอ่อนๆ รสชาติก็คล้ายๆ น้ำมะนาวหวานๆ ทานง่าย เหมือนขนมเลย 55 จัดว่าเป็นแรงจูงใจให้ขยันดื่มคอลลาเจนตัวนี้ค่ะ 


นี่เป็นสภาพผมเมื่อก่อนค่ะ


หลังจากทานคอลลาเจนผมก็ดูมีชิวิตมากขึ้น ในรูปนี่คือเพิ่งสระผม ผมไม่ผ่านการไดร์ เป่าหรือรีดใดๆเลยนะคะ ปล่อยแห้งตามธรรมชาติเลยค่ะ


นี่ฟาร์มทานไป 1 สัปดาห์เองนะคะ รู้สึกได้เลยว่าผมเริ่มมีน้ำหนักขึ้น เวลาสระผมการขาดหลุดร่วงก็ลดลงไปมากเลย งงมากกก! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ว่าคอลลาเจนตัวนี้เป็นอาหารผมจริงๆ 


ใครที่ผมแห้งเสีย หลุดร่วงบ่อยๆ ใช้ทรีทเม้นต์ตัวไหนก็ยังไม่ตอบโจทย์ ฟาร์มอยากแนะนำให้ลองทานดูนะคะ ทานอันยองคอลลาเจน ควบคู่ไปกับการดูแลผมแบบปกติ รับรองว่าสุขภาพผมของเพื่อนๆ ต้องดีขึ้นแน่นอนค่ะ

ใครสนใจฟาร์มแปะช่องทางการติดต่อไว้ด้านล่างนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II