รีวิว แชมพูน้ำซาวข้าวว่านหางจระเข้ และ ครีมนวดผมงาดำน้ำมันมะพร้าว จากแบรนด์อัญญานาง


อัญญานางนี่เป็นแบรนด์ที่ฟาร์มชื่นชอบบรรจุภัณฑ์เค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นสมัยที่เอามาส์กและสครับส์ของเค้ามาใช้แล้วนะคะ เป็นอะไรที่ไทยมาก ดูผู้หญิ๊งงง...ผู้หญิง แล้วส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ของเค้าก็มักจะเป็นสมุนไพรให้อารมณ์ย้อนยุคอย่างทันสมัย งงมั้ย? 55+
อ่ะเรามาพูดถึงสินค้าตัวใหม่ของเค้ากันดีกว่าค่ะ นั่นก็คือ
1. อัญญานางแชมพูน้ำซาวข้าวว่านหางจระเข้
2. อัญญานางครีมนวดผมงาดำน้ำมันมะพร้าว
แค่หลับตาฟังชื่อกลิ่นก็ลอยมาล่ะ...หิวเลย เรามาทำความรู้จักกับเค้ากันดีกว่า

อัญญานางแชมพูน้ำซาวข้าวว่านหางจระเข้ (ราคา 129 บาท)



คุณสมบัติ
-นำ้ซาวข้าวช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น หนังศีรษะสะอาด
-ว่านหางจระเข้ ทำให้ผมชุ่มชื่นมีน้ำหนัก
-ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน


เนื้อแชมพูเป็นสีขุ่น ค่อนข้างเหลว แต่ไม่ถึงขั้นเหลวเป็นน้ำ


วิธีใช้ ใช้สระผม หลังจากนั้นใช้ครีมนวดหรือโคลนหมักผม


มีกลิ่นหอม สระสะอาด ฟองขึ้นง่าย

อัญญานางครีมนวดผมงาดำน้ำมันมะพร้าว (ราคา 129 บาท)


คุณสมบัติ
-น้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื่น ลื่นสลวย มีน้ำหนัก
-ช่วยบำรุงรากผม ให้เส้นผมแข็งแรง
-ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน



เนื้อครีมนวดผมเป็นสีออกเทาเขม่า ค่อนข้างข้น กลิ่นหอมงาดำและน้ำมันมะพร้าว หอมแบบนุ่มมาก


วิธีการใช้ : ใช้นวดบำรุงผมหลังสระผมขณะเปียก นวดครีมบำรุงที่เส้นผมให้ทั่วยกเว้นโคลนผม ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก



นี่คือภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังการใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ
เมื่อใช้ไป 1 สัปดาห์ความแตกต่างจะยังไม่เห็นชัดมากค่ะ แต่สิ่งที่รู้สึกได้คือผมชี้ฟูลดลง 
ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ



ความประทับใจ
-ชอบบรรจุภัณฑ์สวยน่าใช้
-กลิ่นหอมมาก ขณะใช้ค่อนข้างรู้สึกผ่อนคลาย
-ส่วนตัวรู้สึกเหมือนการใช้อะไรที่มีสารสกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะพวกสมุนไพรเป็นการซื้อความสบายใจนะคะ รักษาดูแลเส้นผมแบบค่อยเป็นค่อยไป ผมอาจไม่ได้นุ่มลื่นปื๊ดปร้าด! ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ สุขภาพผมก็ค่อยๆดีขึ้น ไม่เป็นอันตราย ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร แบรนด์อัญญานางก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกอันนึงเลยค่ะ

ช่องทางติดตามข่าวสารและจัดจำหน่าย
Facebook : อัญญานางสมุนไพร
Website : http://www.anyanangherb.com/
จำหน่ายที่ : Lazada และ เพจอัญญานางสมุนไพร



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II