RAVA Hair serum เซรั่มปลูกผมที่ลองแล้ว ว้าว!


RAVA Hair serum

"เคยเข้าใจมาตลอดว่าตัวเองผมบาง อันที่จริง...หัวจะล้านนี่หว่า 55+" อันนี้ไม่ได้มุกนะ พูดจริงค่ะ ฟาร์มเป็นบล็อกเกอร์ชอบแต่งหน้าทำผมตลอด เมื่อก่อนก็ไม่ค่อยสังเกตเท่าไหร่ เพราะส่วนหนึ่งเป็นคนไว้ผมหน้าม้าด้วยมั้งคะ แต่พออายุมากขึ้นก็เริ่ม เอ๊ะ! นี่ผมเราบางอยู่แล้ว หรือว่ามันบางลงไปอีก พอไปถามคนใกล้ชิด และดูรูปเก่าๆ ก็พบว่าเมื่อก่อนผมบริเวณขมับไม่ได้เยอะมาก แต่ก็ไม่ได้บางเท่าทุกวันนี้ค่ะ เลยคิดว่า เห้ย! ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้นะ ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว! จนมาพบเซรั่มผมพี่กบนี่แหละค่ะ!



 RAVA Hair serum เป็นเซรั่มปลูกผมที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ช่วยลดการขาดหลุดล่วงของเส้นผม พร้อมทั้งกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมให้ไว และแข็งแรงขึ้้น

สารสกัดสำคัญในเซรั่มผมราวา

1. Apple stem cell เป็นสารสกัดแอปเปิ้ลสดจากสวิเซอร์แลนด์ ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ PhytoCellTec™ จากยุโรป

2. ทาคานอล ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและการงอกใหม่ของเส้นผม

3. สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา  ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่

4. สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ ลดอาการระคายเคือง ช่วยให้แผลหายเร็วและเร่งการเกิดเซลล์ผมใหม่

5. วิตามินบี 5 เพิ่มความชุ่มชื่น สร้างโปรตีนให้หนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรง


เซรั่มผมRAVA ตัวนี้ใช้แล้วปลอดภัยหายห่วงค่ะ เพราะ
-มีเลขที่จดแจ้ง (อย.) อย่างถูกต้องรับรองความปลอดภัย
-ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP
-ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100%
-ไม่มี Teratogenic Agent หญิงตั้งครรภ์และอยู่ระหว่างให้นมบุตรสามารถใช้ได้



ขวดเซรั่มของเค้าทำออกมาได้สวยดูดีทีเดียวค่ะ


ฝาปั๊มสีทองกดใช้ง่าย


เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลเข้มข้นสีใสๆไม่เหลว นะคะ




วิธีใช้ 
ใช้ทาบริเวณโคนศีรษะเช้า-เย็น แนะนำว่าให้ทาขณะผมหมาด เพราะจะทำให้เซรั่มซึมสู่ผิวได้ไว้ขึ้น ขยี้เบาๆ โดยเฉพาะจุดที่มีปัญหา





เมื่อทาไปที่โคนผม จะเกลี่ยง่าย และซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ เส้นผมไม่จับตัวเป็นก้อน


นี่คือสภาพผมก่อนการทดลองใช้  RAVA Hair serum ค่ะ 




น้อยอะไรเยี่ยงนี้ แถมมีแนวโน้มว่าจะลดลงทุกปีๆ ฮรือออ!


นี่คือผลจากการใช้  RAVA Hair serum เป็นเวลา 30 วันค่ะ ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นชัดเจนจนน่าตกใจมากเลยค่ะโคนผมที่เคยเป็นเส้นบางอ่อนสีน้ำตาล กลับกลายเป็นผมเส้นสีน้ำตาลเข้มขึ้น และเพิ่มปริมาณมากขึ้นด้วย

ใครที่เห็นว่าตัวเองผมน้อยผมบาง ก็อย่าชะล่าใจ แล้วปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาตินะคะ เพราะบางสิ่งที่เราเข้าใจว่ามันโอเคอยู่แล้ว แท้จริงคือมันไม่ได้โอเคค่ะ มันดีกว่านี้ได้! เรื่องผมบาง หัวล้าน คือเรื่องบุคลิกที่เราจะปล่อยเลยไม่ได้นะคะ เมื่อก่อนเห็นเขาโฆษณายาปลูกผมกันโครมๆ ไม่เคยคิดจะใส่ใจ คิดมาตลอดว่าไม่สารมาถทำได้จริง จนมาลองกับตัวเองนี่เแหละค่ะ ถึงกับต้องรีบแนะนำและบอกต่อคนรอบตัวกันเลยทีเดียว ปลื้มมากกก!

ใครที่สนใจ  RAVA Hair serum ฟาร์มก็มีวาร์ปมาให้ค่ะ

จัดจำหน่าย
มีขายเฉพาะ Online และบริการรับสายแบบ call-center ,Lazada

โปรโมชั่นพิเศษ 
1 ขวด เพียง 990฿ จากปกติ 1,250฿
โปรโมชั่นเซรั่ม ซื้อ 2 ขวด แถมฟรี 1 ขวด ในราคาเพียง 2,500฿ (จากปกติ 3,750฿)
หรือ พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อซื้อ เซรั่ม 2 ขวด ในราคาเพียง 1,990฿ (จากปกติ 2,500฿) 
แถมที RAVA Eyebrow serum มูลค่า 690฿ ฟรีทันที 1 กล่อง
(โปรโมชั่นในแต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : www.facebook.com/ravathailand/
Web : www.ravathailand.com/
Line :@rava
Call center : 02-026-3581



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด