ผู้ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียจาการทำสีของฟาร์ม Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair


ต้องยอมรับจริงๆ นะคะว่า เส้นผมเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างเสน่ห์ให้ใบหน้า ฟาร์มเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำสีผมมาก เพราะสีผมที่สว่างทำให้หน้าดูเด็ก และภาพรวมผิวดูขาวขึ้น แต่เมื่อเลือกที่จะทำสีผมมันก็เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ค่ะที่จะเกิดปัญหาผมแห้งเสียตามมา


นี่คือภาพตอนไปญี่ปุ่นค่ะ ทำสีใหม่ๆ ก่อนไปเที่ยวเลย อ๋อยยย...ผมกรอบมาก TOT ไม่พอค่ะ เจอสภาพอากาศหนาวเย็น ต้องอาบน้ำอุ่นตลอด ช่วงนั้นต้องม้วนต้องรีดผมทุกวันเลย เพราะลำพังสระแล้วเป่าแห้งเฉยๆ คือผมจะหมดสภาพมาก ถ่ายรูปไม่สวยเลยค่ะ
สระผมเสร็จต้องมานั่งสางก่อน เพราะถ้าเป่าเลยผมจะพันกัน 55+ ลำบากเนาะ กลับไทยมาต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆ เลยค่ะ


Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair
เป็นเจลวิตามินสำหรับบำรุงเส้นผมสูตรซ่อมแซมและฟื้นฟูค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสียทั้งจากแสงแดด, ความร้อน หรือสารเคมีนะคะ

ส่วนประกอบสำคัญ

- Natural Keratin Repair Plus E™ ช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน (Cortex) ทำให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม 
-  D-Panthenol โปรวิตามินบี 5 ทำหน้าที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสีย 

-สารสกัดจาธรรมชาติ Camellia Oil 
มีส่วนประกอบของ Oleic acid มากถึง 85-93% ทำหน้าที่อุ้มน้ำในโครงสร้างของเส้นผม คืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมาเงางาม และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ฝาครอบมีสติกเกอร์แปะป้องกันการเปิดก่อนถึงมือลูกค้าอีกทีนึงด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มจะใสๆ ไม่ข้นไม่เหลวจนเกินไปค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้ : บีบเจลลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นทำการโชลมเส้นผม สามารถใช้ได้ทั้งตอนที่ผมแห้งหรือหมาดก็ได้ค่ะ




หลังจากใช้ Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair เป็นประจำตอนนี้ชีวิตคนทำสีผมคือแฮปปี้มากค่ะ หลังสระผมเสร็จก็แค่ใช้เซรั่มชโลมเส้นผมขณะผมหมาด จากนั้นก็เป่าให้แห้ง แค่นี้ผมก็ตรงสลวย ไม่พันกันยุ่งเหยิง ลดการขาด เส้นผมไม่แตกปลาย เวลาไปเที่ยวก็โพสต์ท่าปล่อยผมสบายๆ ไม่ต้องมาเสียเวลาม้วน รีด หรือทำผมเพื่ออำพรางความเสีย สะดวกสบายมากๆ เลยค่ะ


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/
WEB : https://www.orientalprincess.com
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess


ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา
และช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II