NoRinse shampoo & shampoo cap สระผมง่ายๆ ไม่ต้องใช้น้ำ คู่หูนักเดินทาง



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใบฟาร์มขวัญใจคนใช้แรงงาน เอ้ย! คนไม่มีเวลา เอ้ย! ถูกแล้ววว...
ถ้าใครติดตามฟาร์มมาตลอดก็จะรู้เลยว่าฟาร์มค่อนข้างงานเยอะ แถมงานที่ทำก็ยังหามรุ่งหามค่ำ หลับนอนไม่เป็นเวลาอีก เดินทางบ่อยมาก ออกต่างจังหวัดบ่อยมาก ไปต่างประเทศบ้างก็มี ใช้ชีวิตเต็มสตรีมมาก แค่อาบน้ำเช้า-เย็น ทุกวันให้ครบได้ก็เก่งแล้วค่ะ ฮือออ.... ใช่ค่ะ...นั่นไม่รวมสระผม!

ทำงานไม่เป็นเวลา ชีวิตส่วนมากก็จะอยู่บนท้องถนน และบ้านลูกค้า แต่พอถึงตอนกินก็จะจัดหนักมากๆ

บางทีต้องไปทำงานต่างจังหวัดด้วยก็จะแอบแวะเที่ยวซักหน่อย

วันดีคืนดีเพื่อนก็ชวนไปต่างประเทศค่ะ ถ้าว่างก็จะไปเดี๋ยวนั้นเลย แต่สภาพคือ...โทรมสุด เพิ่งเสร็จงาน นอนไม่ถึง 5 ชั่วโมง โอ้ยยย! งานก็ต้องทำ เที่ยวก็ต้องเที่ยว


เที่ยวเสร็จก็กลับมาทำงานเก็บเงินต่อค่ะ อิอิ วนลูปแบบนี้แหละค่า


อย่างที่บอกนะคะว่างานของฟาร์มยุ่งมาก เวลาทำงานก็จะใช้การมัดจุกรวบๆ ขอเร็วไว้ก่อนค่ะ วันไหนผมมันหน้าม้าแตกก็โรยแป้งบ้างแก้ขัด แต่ถ้ามันหนักมากก็ติดกิ๊บเปิดเหม่งเอา นี่คือวิธีเอาตัวรอด ย้ำว่าฟาร์มไม่ใช่คนขี้เกียจสระผมนะคะ ฟาร์มชอบให้ผมหอมๆ เรียงเส้นสวยมาก แต่ฟาร์มแค่ไม่มีเวลาค่ะ (เอาดีๆ นอนน้อยแต่นอนนะ TOT)

ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ได้ลองใช้แล้วค่อนข้างปลื้มเลยจะมารีวิวให้ดูกันค่ะ
NoRinse (โนริ้นส์) เนี่ยเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ อาบน้ำและสระผม แบบไม่ต้องล้างน้ำ Made in USA มีวางจำหน่ายและครองใจคนอเมริกามานานกว่า 70 ปี และเป็นแบรนด์ที่NASA เลือกใช้บนยานอาวกาศด้วยนะคะ อลังการสุด!

และผลิตภัณฑ์ตัวที่ฟาร์มนำมารีวิวในวันนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดเส้นผม 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ NoRinse shampoo  และNoRinse shampoo cap 

อย่าเพิ่งสับสนนะคะ NoRinse ไม่ใช่ dry shampoo ค่ะ dry shampoo ที่ฟาร์มเคยใช้จะเป็นแบบสเปรย์ที่เมื่อฉีดแล้วผมจะหายมันพร้อมช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้บางส่วน แต่  NoRinse เนี่ยเป็นแชมพูไม่ต้องล้างน้ำค่ะ ก็คือเราสระผมได้จริงๆ แค่ไม่ต้องใช้น้ำล้างออกให้ยุ่งยาก เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะว่าแต่ละตัวแตกต่างกันยังไง และใช้งานแบบไหนค่ะ



NoRinse shampoo   

ตัวนี้เป็นแชมพูแบบขวดนะคะ ขนาด 8oz.(236.6 ml) ใช้สระผมโดยไม่ต้องล้างน้ำ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัยเลยค่ะ



ฝาจะเป็นปลายเล็กๆ พับเปิด-ปิดแบบนี้ค่ะ


เนื้อแชมพูเป็นน้ำเหลวใส กลิ่นสะอาด

ภาพนี้คือสระผมในห้องน้ำหญิงค่ะ ไม่กล้าสระตรงอ่างน้ำ เดี๋ยวคนอื่นจะตกใจ 55+

วิธีใช้
1. หยอดแชมพูลงบนเส้นผมที่แห้งหรือเปียกหมาดก็ได้
2. นวดทั่วหนังศรีษะ
 3. เช็ดออกด้วยผ้าสะอาด
4. จัดทรงตามปกติ
*หมายเหตุ* ถ้าอยากให้แชมพูกระจายตัวได้ดี แนะนำว่าให้ชโลมผมให้หมาดก่อนหยอดแชมพูลงบนศีรษะนะคะ และถ้าวันไหนเส้นผมสกปรกมากก็สามารถสระซ้ำได้เช่นกันค่ะ

------------------------------------


NoRinse shampoo cap 




อันนี้ก็เป็น Dry Shampoo ที่แอดวานซ์ขึ้นมาอีกขั้นค่ะ คงคอนเซ็ปต์เดิมที่สระผมโดยไม่ต้องล้างน้ำ เพิ่มเติมคือมาในรูปแบบเหมือนหมวกอาบน้ำที่เพียงแค่ “สวม”แล้ว “สระ” ได้เลย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ อ่อนโยน ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ

ในภาพนี้คือฟาร์มสระผมบนรถ ในลานจอดรถเลยค่ะ

วิธีใช้
1. สวมหมวกแชมพูให้ครอบเส้นผม
2. นวดหนังศรีษะผ่านหมวกแชมพู
3. เช็ดผมด้วยผ้าสะอาด
4. จัดทรงตามปกติ
 *คำแนะนำ* เพื่อความรู้สึกฟินอบอุ่นหนังศรีษะ สามารถอุ่นไมโครเวฟได้ใช้เวลาเพียง 15 วินาที เท่านั้นค่ะ

สระเสร็จก็ไปทำธุระกันต่อยาวไปๆ! หัวไม่มัน หน้าม้าไม่แตก เย้!


สรุปผลการใช้งาน
อย่างที่แอบบอกไว้ข้างต้นเลยนะคะว่า ฟาร์มมีเวลาน้อยมาก ดังนั้นจึงต้องมีหลากหลายวิธีมาสู้กับหัวมัน การใช้สเปรย์ที่เป็น Dry Shampoo  ก็ช่วยแก้ปัญหาผมมันได้ค่ะ แต่ก็เหมือนแก้ได้เฉพาะหน้าเท่านั้น เพราะผมอาจไม่มันแถมยังฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้บางส่วน แต่เราก็จะยังรู้สึกว่าหนักหัวและมีขี้หัวอยู่(นึกคำพูดดีๆไม่ออก 55+) นั่นก็เลยทำให้โนริ้นส์แชมพูเป็นอะไรที่เข้ามาตอบโจทย์ฟาร์มมากๆ ใช้แล้วรู้สึกหนังศีรษะสะอาดจริงๆ ต่อให้ไม่ล้างน้ำสะอาดตามหลังการสระก็ยังรู้สึกสะอาด 
ที่สำคัญคือสระที่ไหนก็ได้ บนรถก็ได้ ที่แคบๆ ก็ได้ ไม่ต้องวิ่งหาห้องน้ำ ไม่หกเลอะเทอะ ถ้าแต่งหน้าเต็มแล้ว แต่ต้องการสระผม ก็ใช้ NoRinse shampoo cap ครอบหัวแล้วสระผมได้เลย ไม่ต้องกลัวเมคอัพลบ อันนี้เป็นประโยชน์มากๆ เลยก็คนที่เพิ่งไปศัลยกรรมหรือไปทำการรักษาบางอย่างซึ่งแพทย์ให้งดล้างหน้า ถ้าเราใช้ NoRinse shampoo cap ก็ไม่ต้องกังวลว่าน้ำจะไหลเข้าหน้าเลยค่ะ
จริงๆ แล้วNoRinse เนี่ยเป็นแชมพูไม่ต้องล้างน้ำนะคะ สามารถ ใช้ได้ทุกวัน ทุกเพศ ทุกวัยเลย แต่สำหรับบางคนที่ยังไม่ชิน พอใช้แล้วต้องการล้างน้ำแบบการสระผมแบบปกติ ก็สามารถทำได้ค่ะ สะอาดทุกแบบเลยค่ะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Facebook : icarehnp
Instagram : icarehnp
Line:@icarehnp และ @NoRinseThailand

โทร : 090-592-9595, 080-4459-595
สถานที่จัดจำหน่าย ICare | iCare Home Nursing Product พาราไดซ์พาร์ค ศรีนครินทร์ ชั้น2 ฝั่งโฮมโปร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II