รีวิว Charcoalogy Revitalizing Shampoo&Conditioner



สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของใบฟาร์มนะคะ วันนี้มีแชมพูกับครีมนวดผมแบรนด์ Charcoalogy มาแนะนำค่ะ เห็นขวดเค้าครั้งแรกไม่คิดว่าเป็นแชมพูเลยค่ะ คิดว่าเป็นขวดน้ำยาในห้องแลป 55+ แต่ชอบนะ ให้ความรู้สึกมินิมอล และดูเท่ดี คนขี้สงสัยก็ไม่วายหยิบมาลองอีกแล้วค่า รุ่นที่ฟาร์มใช้เป็นรุ่นสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมัน โดยเค้าประกอบไปด้วย
-Charcoalogy Revitalizing Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่)
-Charcoalogy Revitalizing Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่)
เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยนะคะ



Charcoalogy Revitalizing Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่)
สูตรบำรุงหนังศีรษะ ปราศจากซิลิโคน สำหรับผมบาง ผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมัน
ถ่านไม้ไผ่มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด แต่ยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ลดการอุดตันของรากผมซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผมร่วง มีสารสกัดจากคาเฟอีน ใบแปะก๊วย และวิตามิน B3ช่วยบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะ ว่านหางจระเข้และชาเขียวช่วยให้หนังศรีษะกลับมามีสุขภาพแข็งแรง ผมแลดูหนา ไม่ลีบแบน
บรรจุภัณฑ์แพ็คมาเรียบร้อยดีมากค่ะ ซีนปากขวดอย่างดี ไม่หกรั่วไหลแน่นอน

เวลาจะใช้ก็กดเปิดฝาแบบนี้แล้วค่อยเทนะคะ

เนื้อแชมพูของ Charcoalogy Revitalizing เนี่ยจะเป็นสีเทาเข้มเกือบดำเลยค่ะ ไม่ข้นไม่เหลวเกินไป กลิ่นหอมถ่านไม้ไผ่ (ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นใกล้เคียงกับขนมเปียกปูนมากเลยค่ะ ชอบๆ)



วิธีใช้ ชโลมแชมพูบนหนังศีรษะที่เปียก นวดให้ทั่วศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังสระผม
หลังสระ สิ่งที่รู้สึกแตกต่างจากแชมพูยี่ห้ออื่นคือ ตอนล้างเส้นผมด้วยน้ำสะอาดสัมผัสได้ถึงความสะอาดหมดจด เหมือนเวลาที่เราเอานิ้วไปถูจานตอนล้างจานเสร็จใหม่ๆ จะพูดยังไง คือเค้าไม่มีความลื่น หรือมันเลยค่ะ เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก แต่ชอบนะ

------------------------------------------------------------------



Charcoalogy Revitalizing Conditioner
ครีมนวดถ่านไม้ไผ่เนื้อบางเบา ปราศจากซิลิโคน สำหรับผมบาง ผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมัน
ในส่วนของครีมนวดก็จะมีคุณสมบัติเดียวกันกับCharcoalogy Revitalizing Shampoo เลยนะคะ นั่นก็คือ
สูตรบำรุงหนังศีรษะ ปราศจากซิลิโคน สำหรับผมบาง ผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมัน
ถ่านไม้ไผ่มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด แต่ยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ลดการอุดตันของรากผมซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผมร่วง มีสารสกัดจากคาเฟอีน ใบแปะก๊วย และวิตามิน B3ช่วยบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะ ว่านหางจระเข้และชาเขียวช่วยให้หนังศรีษะกลับมามีสุขภาพแข็งแรง ผมแลดูหนา ไม่ลีบแบน


เนื้อแชมพูที่ว่าหอมแล้ว เทียบกับกลิ่นครีมนวดไม่ได้เลยค่ะ หอมกว่าเยอะมาก เหมือนกินขนมเปียกปูนเป็นชิ้นๆ เลย 55+


วิธีใช้ หลังการสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่วจากรากผมไปถึงปลายผม นวดเบาๆให้ทั่วเส้นผม 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้ Charcoalogy Revitalizing Conditioner
ชอบกลิ่นเค้าขณะสระนะคะ หอมละมุนมากเลย และเมื่อเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงกลิ่นหอมก็ยังติดอยู่ ไม่สิ! ต้องบอกว่าหอมข้ามวันกันไปเลยค่ะ ส่วนความนุ่มลื่นของเส้นผมก็ถือว่ากลางๆ ค่ะ แต่ชอบความล้างออกง่าย ไม่ลื่นเหนอะหนะค่ะ



นี่คือภาพเปรียบเทียบเส้นผมเมื่อใช้ Charcoalogy Revitalizing Shampoo&Conditioner ไป 1 อาทิตย์ค่ะ สภาพผมดีขึ้น อาจไม่ถึงขั้นกลับมาสลวยสวยเก๋อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่พบคือผมไม่ค่อยเปราะ อัตราการขาดร่วงน้อยลง หนังศีรษะก็ไม่ค่อยมันเร็วเท่าเมื่อก่อนนะคะ โอเคมากๆ เลย



ใครที่สนใจก็ตามข้อมูลด้านล่างไปได้เลยนะคะ
Charcoalogy Revitalizing Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท
Charcoalogy Revitalizing Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
https://www.facebook.com/charcoalogy

สถานที่จัดจำหน่าย 
Tops Market, Central Food Hall, Hej Street Beauty 
Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II