Watsons Treatment wax Beer ทรีทเม้นท์หมักผม เพื่อผมสวยด้วยราคาประหยัด

ฟาร์มเป็นคนที่ทำสีผมอยู่ตลอด จึงไม่วายที่จำทำให้ผมแห้งเสีย ดังนั้นเลยจะต้องมีการบำรุงตลอด และหนึ่งในวิธีการบำรุงผมที่ฟาร์มใช้สำหรับบรุงผมเป็นประจำคือการหมักผมด้วยทรีทเมนต์ค่ะ วันนี้เลยจะมาแนะนำทรีทเม้นท์ที่ถูกและดี สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสันมารีวิวให้ชมกันค่ะ



Watsons Treatment wax 

อยู่ในกลุ่มดูแลผม วัตสันทรีทเม้นท์ ซึ่่งเค้าได้ออกโฉมใหม่ โดยจะเพิ่มอาหารผมไบโอตินเข้าไป เพื่อให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง 
มีคุณค่าการบำรุงผมให้เลือกถึง 5 ชนิด ได้แก่ เบียร์, มิลค์โปรตีน, อโวคาโด, ฮันนี่ และ โยเกิร์ต สารมารถหาซื้อได้ตามความชอบกันเลยนะคะ ในกลุ่ม Watsons Treatment wax จะมีทั้ง แชมพูสำหรับทำความสะอาด, คอนดิชันเนอร์บำรุงผมให้นุ่มลื่น และเพื่อการดูแลเส้นผมแบบเข้มข้นมากขึ้นด้วยทรีทเม้นท์ แวกซ์


โดยวันนี้สูตรที่ฟาร์มนำมารีวิวก็คือ Watsons Treatment wax Beer นะคะ
ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์เป็นครีมหมักผมสูตรเข้มข้น สำหรับผู้ที่มีเส้นผมที่เล็กและลีบแบน มีคุณค่าอาหารผมจากเบียร์ ไบโอตินและโปรตีนจากจมูกข้าวสาลี ปราศจาก สารกันเสียพาราเบน, มิเนอรัลออยล์, ซิลิโคน, SLES, SLS, MI/MIIT และแอลกอฮอล์ ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้สวยเงางามเปลี่ยนผมลีบแบนให้หนานุ่มดูมีชีวิตชีวา

Watsons Treatment wax Beer มีปริมาณ 500ml

เนื้อทรีทเม้นต์เป็นสีขาวมุก มีความเข้มข้นมากๆ

วิธีใช้
หลังการหมักผม ชโลมครีมหมักผมให้ทั่วเส้นผมที่เปียก ทิ้งไว้ 10-15 นาที จากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อการดูแลผมที่สมบูรณ์แบบควรใช้คู่กับวัตสันวอลูมไมซิ่ง ทรีทเมนท์ แชมพูเบียร์
ข้อแนะนำ
-ระวังอย่าให้ผลิตภัณฑ์เข้าตา หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด

-หากเกิดการระคายเคืองให้หยุดใช้



ความประทับใจหลังการใช้
อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นค่ะ ว่าฟาร์มเป็นคนที่ทำสีผม ทำให้เส้นผมจากที่เส้นเล็กอยู่แล้วยิ่งแห้ง ผมเสียและลีบแบน ทำให้เวลาผมพันกันจะแกะออกยากมาก พอพยายามสาง ผมก็มักจะขาดร่วง แต่พอหมักด้วย Watsons Treatment wax Beer เนื้อของเค้าซึ่งมีความเข้มข้นจะเข้าเคลือบเส้นผมทำให้เส้นผมมีความลื่นจากรูปจะเห็นว่าแม้ขณะผมเปียก ก็ยังสางผมออกมาเป็นเส้นที่เรียงกันได้ ไม่พันกันยุ่ง  และต่อให้ทรีทเม้นต์เข้มข้นมาก แต่ก็ล้างออกไม่ยากเลยค่ะ 



เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นว่าเส้นผมดูหนานุ่มมากขึ้น เส้นผมไม่ลีบแบนติดหนังศีรษะอย่างกอลั่มแล้วค่ะ 55+ ปลื้มทรีทเม้นท์ตัวนี้มาก เห็นราคาแค่ 129 บาท ไม่คิดว่าคุณภาพจะเกินราคาขนาดนี้ แนะนำเลยค่ะ



ช่องทางการติดตามข่าวสาร
WEB : https://www.watsons.co.th/c/tmhair
ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา

และช่องทาง Watsons Online

ขนาด 500 มล. ราคา 129 บาท
บัตรสมาชิกวัตสัน ลดเพิ่ม 5%



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II