บ้ายบาย ผมขาดหลุดร่วง! ด้วย เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ MASS H-1


บ้ายบาย ผมขาดหลุดร่วง! ด้วยเซรั่มบำรุงหนังศีรษะ
MASS H-1 

เทศกาลแต่งงาน ทำงานวนไปค่า ไม่ต้องน้อนนนน!!


สวัสดีค่ะสาวๆ เมื่อช่วงเดือนมกราคม-เดือนมีนาคม เป็นช่วงที่ฤกษ์ดีมาก คนแต่งงานกันเยอะ ไหนจะน้องๆ รับปริญญากันอีก ฟาร์มซึ่งเป็นช่างแต่งหน้านอกสถานที่ก็ต้องทำงานหนัก นอนน้อย พักผ่อนน้อย เกิดภาวะเครียดเบาๆเพราะไม่ค่อยได้ผ่อนคลายค่ะ ผลคือหน้าโทรม(อันนี้เข้าใจได้) แต่ปัญหาที่ตามมาคือผมร่วงจ้า! สระผมทีผมหลุดมาเป็นกำเลย ฮรือออ...เมื่อก่อนตอนยังไม่ 30 ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่นะ พออายุเยอะขึ้นนี่ปัญหาเริ่มมาเลยค่ะ ไม่ได้การแล้ว เราต้องหยุดปัญหานี้ก่อนที่ผมจะบางไปมากกว่านี้ค่ะ

------------------------------------------------------


MASS H-1เค้าเป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะค่ะ ผ่านการรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารประเทศเกาหลีและไทย ช่วยในการเกิดใหม่ของเส้นผม รากผมแข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วง นอกจากนี้ยังช่วยควาบคุมความมันหนังศีรษะไม่ทำให้ผมมัน ขจัดเชื้อแบคทีเรีย ขจัดรังแคและบรรเทาอาการคันที่หนังศีรษะอย่างได้ผล  นอกจากนี้ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย โดยทางแบรนด์เคลมหนักมากว่าเห็นผลเร็วภายใน 2 อาทิตย์ที่ใช้เลยนะคะ


หัวฉีดเป็นสเปรย์ กระจายเซรั่มได้ดี มีที่ล็อคคอสเปรย์อย่างดี สามารถพกใส่กระเป๋าเดินทางได้ไม่หกเลอะเทอะ


เซรั่มเป็นน้ำใสๆ ค่ะ ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นเค้าคล้ายๆ มิ้นต์นะคะ เมื่อฉีดไปบนหนังศีรษะจะรู้สึกเย็นสดชื่นค่ะ (อยากฉีดเล่นทั้งวันจริงๆ ฮาาาา)

1.

2.

วิธีใช้ หลังสระผม ทำการเช็ดหนังศีรษะให้แห้ง ฉีดโทนิคลงบนหนังศีรษะในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้วเพื่อให้หนังศีรษะดูดซึมโทนิคเข้าไปค่ะ


จากภาพเป็นการเปรียบเทียบปริมาณเส้นผมที่หลุดร่วงติดหวีออกมา หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ไป 1 สัปดาห์ค่ะ ก่อนใช้ผมหลุดติดหวีมาเยอะมาก หลังใช้ผมแค่หลุดล่วงไปตามปกติค่ะ ไม่น่ากลัวาแล้วค่ะ

สรุปผลการใช้งาน
ชอบในความใช้ง่ายของผลิตภัณฑ์ แค่ฉีดๆ และนวดๆ เย็นสบายหลังใช้ทันที ฟินเลย อิอิ ขนาดขวดใหญ่แต่ก็ไม่เทอะทะ มีคอกั้นไม่ให้เซรั่มปั๊มตัวเอง หรือหกเลอะเทอะ สามารถพกพาเมื่อต้องเดินทางได้  เมื่อใช้ต่อเนื่อง อัตราผมขาดหลุดร่วงลดลง รู้สึกได้ถึงเส้นผมและหนังศีรษะที่แข็งแรงขึ้น ปริมาณผมที่งอกใหม่ก็เยอะขึ้นด้วยนะ ถ้าซูมดูจะเห็นลูกผมชี้ๆ กลางศีรษะเลยค่ะ 55 ด้วยความที่เมืองไทยอากาศร้อน ปกติเลยจะชอบคันหัวตลอด แต่เมื่อมาใช้ MASS H-1 ก็แทบไม่ต้องเกาผมยิกๆ ให้เสียบุคลิกอีกเลยค่ะ ไม่ทำให้ผมมันอีกด้วยนะ อันนี้ปลื้มมากค่ะ เพราะขี้เกียจสระผมบ่อยเกินควร อิอิ

------------------------------------------------------------------------

ใครที่สนใจก็ตามลิงค์ด้านล่างไปได้เลยนะคะ
WEB : https://www.massh1.com/
Facebook : https://www.facebook.com/massh1official/

ราคาปกติ 1,890 บาท

โปรโมชั่น วันที่ 23-31 มีนาคม 2562
MASS H-1 ขนาด 150 ml. 
1.Gift Set ราคา 3,260 บาท 150 ml. 2 ขวด ฟรี 30 ml. 1 ขวด จนกว่าสินค้าจะหมด
2.ซื้อ 3 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 2 ขวด/1 ใบเสร็จ
3.ซื้อ 4 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 3 ขวด/1 ใบเสร็จ

MASS H-1 ขนาด 30 ml. 
1.ซื้อ 1 ขวด ราคา 590 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท/ขวด
2.ซื้อ 2 ขวด ราคา 1,180 บาท(จากปกติ 1,380 บาท) ฟรี 1 ขวด





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II