รีวิว Miracle Shine : Miracle Hair Serum

รีวิว Miracle Shine : Miracle Hair Serum

ว่ามั้ย? บางทีโลกนี้ก็ไม่ยุติธรรมเลย เกิดมาผมก็น้อย คิ้วก็บาง ขนตาก็หรอมแหรม เท่านั้นไม่พอ ถ้าเครียด ถ้าพักผ่อนน้อย ทั้งขนและผมเหล่านี้ก็พร้อมจะร่วง...และยังไม่พอจ้ะ! พออายุเข้าสู่เลข 3 ...ร่วงเพิ่มอีกแล้วจ้า!!! เอาเลยจ้า...ตามสบายเลยจ้า เอ้ย! ล้อเล่นค่ะทุกคน ไม่ได้นะ  เราจะปล่อยปละละเลยกับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ค่ะ ต้องบำรุงกันด่วนๆ เลยนะ สำหรับใครที่กำลังกังวลว่าจะใช้ยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี วันนี้ฟาร์มจะพาทุกคนไปรู้จักกับเซรั่มสารพัดประโยชน์ที่บำรุงทั้งเส้นผม ขนคิ้ว ขนตา กันค่ะ




Miracle Shine : Miracle Hair Serum
เป็นเซรั่มปลูกผมที่ทางแบรนด์เคลมมาว่ามีคุณสมบัติการทำงานเทียบเท่าเลเซอร์ปลูกผมเลยนะคะ ด้วย Double Cells Actions เซรั่มทำงานได้ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดผมและเซลล์รากผม ส่งเสริมให้รากผมเกิดการเพิ่มจำนวนเซลล์เพื่อสร้างผมใหม่ เสริมการสร้างโปรตีนผลิตเส้นผมใหม่ได้จากภายใน ทำให้เห็นผลได้เร็วและปลอดภัย  Miracle Hair Serum มีสารสกัดหลักมาจากพฤกษานานาพรรณถึง 12 ชนิด นำเข้าจากอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์ ป้องกันและปลอบประโลมหนังศีรษะ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบที่หนังศีรษะ ควบคุมความมัน คืนสมดุล ให้หนังศีรษะไม่แห้งเป็นขุย ลดการสะสมของแบคทีเรียและรังแค

Miracle Hair Serum เป็นเซรั่มแก้ผมร่วงที่มีความปลอดภัย เพราะผ่านการรับรองจาก อย. โรงงานผู้ผลิตได้รับ GMP มาตรฐานการผลิตระดับสากลไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ปลอดภัยมาก แม้แต่คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูก หรือคุณแม่ที่มีอาการผมร่วงหลังคลอดก็สามารถใช้ได้ค่ะ บ่อยครั้งที่ฟาร์มมักจะได้ยินเพื่อนๆ  หรือพี่ๆ ที่กำลังท้องชอบบ่นว่าผมร่วง ดังนั้นเซรั่มตัวนี้เป็นอะไรที่มีความปลอดภัยและตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ






Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผมนี้บรรจุอยู่ในขวดเล็กๆ ขนาดเหมาะมือ ฝามีหลอดสำหรับดูดเซรั่มขึ้นมา


เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลวใสเหมือนน้ำ ซึมซาบสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เบาบางมาก ถ้าดมผ่านๆ จะแทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ


วิธีใช้เนี่ยเค้าก็ใช้ได้หลากหลายนะคะ เน้นแก้ปัญหาตามจุดที่เรากังวลค่ะ



-สำหรับผู้มีปัญหาผมร่วงเฉพาะจุด ให้หยดเซรั่มปลูกผม 1-2 หยด ในบริเวณที่ต้องการ การฟื้นฟูเป็นพิเศษ จากนั้นใช้นิ้วนางนวดเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่หนังศีรษะ เพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิตในบริเวณที่ผมร่วง โดยไม่ต้องเช็ดออกหรือใช้ไดร์เป่าค่ะ



-สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางเป็นบริเวณกว้างหรือต้องการเน้นการบำรุงเพื่อป้องกันผมร่วงบาง  ให้หยดเซรั่ม 3-5 หยด ลงบนหนังศีรษะ ใช้นิ้วนางนวดคลึงให้ทั่วศีรษะบริเวณที่มีปัญหา จากนั้นใช้ปลายนิ้วทั้ง 5 กดเบาๆที่เดิมเพื่อเพิ่มการดูดซึมเซรั่มและการไหลเวียนของโลหิต ไม่ต้องเช็ดออกหรือใช้ไดร์เป่าให้แห้งนะคะ




-สำหรับผู้ที่มีขนคิ้วบาง ขนตาสั้น ขนตาไม่หนา จอนบาง จอนไม่หนา หยดเซรั่ม 1 หยดบริเวณคิ้ว ขนตา จอน หรือหยดเซรั่มลงบนนิ้วนาง จากนั้นใช้ปลายนิ้วนางนวดให้เซรั่มซึมอย่างช้าๆ ไม่ต้องเช็ดออกหรือใช้ไดร์เป่าค่ะ



ผลการใช้งาน
ปัญหาหลักๆ ของฟาร์มคือผมด้านหน้าจะมีความบางค่ะ ส่วนผมส่วนอื่นๆ ก็จะมีการหลุดร่วงบ้าง ช่วงไหนที่เครียดหรือพักผ่อนน้อยก็จะร่วงเยอะหน่อย เมื่อใช้เซรั่มแก้ผมร่วง Miracle Hair Serum ไป 3 สัปดาห์ การเปลี่ยนแปลงที่พบได้คือมีผมใหม่งอกออกมาเป็นไรๆ จำนวนมากค่ะ ช่วงเหม่งไม่ดูหัวล้านแล้ว (เหมือนปูหญ้าเทียมใหม่เลย 55+) ผมส่วนอื่นๆไม่เห็นชัดมากเท่าไหร่เพราะไม่ได้ถึงขนาดผมบางมาก แต่ที่เห็นได้ชัดคืออัตราการหลุดร่วงเมื่อหวีผมลดลงค่ะ

ในส่วนของขนคิ้วนั้น โดยปกติจะมีคิ้วข้างนึงที่กุดไปค่ะ 55+  แต่เวลาทาเซรั่มฟาร์มก็ทาคิ้วทั้งสองข้างนะคะ ความเปลี่ยนแปลงคือทิวคิ้วใหม่บริเวณหางคิ้วงอกขึ้นใหม่ค่ะ!...ไม่ได้โม้มันงอกจริงๆ คือเมื่อก่อนเป็นพื้นที่โล้นๆ ไม่มีขนเลยอ่ะ งงมากกก!!! ทั้งนี้สีคิ้วก็ไม่ได้เข้มขึ้นมากแต่อย่างใดนะคะ ยังดูเป็นขนอ่อนๆ อยู่ ถ้ามองไกลๆ ก็ยังไม่ชัดเจนมาก ต้องให้ซูม...อยากตะโกนจริงๆเลย ฉ้านมีคิ้วแล้ว!!!
ในด้านของขนตา ฟาร์มกลัวเข้าตาค่ะ เลยป้ายแค่ปลายๆ คิ้ว แหะๆ อย่างที่เคยบอกนะคะว่าด้วยงานที่ทำ ทำให้ฟาร์มพักผ่อนน้อย และนอนดึกประจำ ขนตาเลยมักจะร่วงง่าย แต่พอได้มาทา Miracle Hair Serum แล้ว อัตราการร่วงของขนตาลดลงค่ะ (เอามือทาบอกแล้วถอนหายใจอย่างโล่งอก 55)
สรุปเลยนะ การที่เราเห็นว่าตัวเองเป็นคนผมน้อย ผมบาง ไม่ว่าจะเป็นมาตั้งแต่เกิด หรือเกิดจากปัญหาเครียดบ้าง อายุที่เพิ่มบ้าง หรือตั้งครรภ์บ้าง อย่ายอมแพ้และปล่อยเนื้อปล่อยตัวค่ะ เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมหลายอย่างที่ผลิตออกมาเพื่อเราที่ทั้งใช้ดีแล้วก็ปลอดภัย เส้นขนและเส้นผมคือความสวยงามและความมั่นใจซึ่งเราไม่ควรละเลยนะคะ ลองหายาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด เหมาะกับเรามากที่สุดมาใช้ดูกันค่ะ ^_^



ช่องทางติดตามข่าวสาร

FB : Miracle Shine Official (https://www.facebook.com/MiracleshineOfficial/)
โปรโมชั่น
พิเศษจากราคาปกติ 1,290 บาท ไม่รวมค่าส่ง เป็นราคา 990 บาท รวมค่าส่งแบบเอกชนเรียบร้อย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด