รีวิว Baiowoman : Magic Series Set มหัศจรรย์คืนผมสวยใน 7 วัน

Baiowoman : Magic Series Set 

มหัศจรรย์คืนผมสวยใน 7 วัน


สวัสดีค่ะ สาวๆ ผู้รักในการทำสีทำเคมีทั้งหลายเกี่ยวกับผม...ผม...ผม! (ถ้าจะเรียกสาวๆ ผู้ผมเสียก็กลัวจะแรงไป หะ?! ไม่ทันแล้วหรอ 55) เอาเป็นว่าสวัสดีสาวๆ ทุกคนผู้สนใจในการบำรุงผมแล้วกันนะคะ

ถ้าเพื่อนๆ ติดตามฟาร์มมาสักระยะ จะพบว่าฟาร์มทำสีผมบ่อยมาก คือบางทีก็ไม่ได้เปลี่ยนสีผมนะคะ แต่คือมันต้องย้อมปิดโคนผมสีดำที่มันงอกขึ้นมาใหม่น่ะค่ะ ปล่อยให้ด่างแล้วดูไม่งาม และการทำสีผมเรื่อยๆ นี้เองที่เป็นสาเหตุของการผมแห้งเสียเป็นไม้กวาดของฟาร์ม เมื่อก่อนจะบำรุงผมทั่วไปค่ะ คือสระผมด้วยแชมพูสูตรบำรุงผมแห้งเสีย และตามด้วยการหมักทรีตเม้นท์ นั่นก็ช่วยได้ในระดับนึงนะคะ ผมก็จะดูตรงและโอเคอยู่ประมาณ 2 วัน พอเข้าวันที่ 3 ก็จะกลับมาแห้งเหมือนเดิมและจะต้องหมักใหม่อีกค่ะ จนกระทั่งล่าสุดก็ได้มาลองใช้ Baiowoman : Magic Series Set ซึ่งผลที่ได้เป็นอย่างไร เดี๋ยวฟาร์มจะเล่าให้ฟังนะคะ

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เคร่าวๆ กันก่อนนะคะ






Baiowoman : Magic Series Set อุดมด้วย Grape Seed Extract ช่วยปกป้องและจับอนุมูลอิสระที่ตกค้างบนเส้นผม มีส่วนผสมของ Argan Oil วิตามิน E ความเข้มข้นที่ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น นุ่มลื่นเงางาม เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม มี Provitamin B5 บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ลดการแตกปลาย เพิ่ม Collagen&Elastin สร้างความยืดหยุนให้กับเส้นผม ให้เส้นผมคืนชีพความสวยอีกครั้ง ภายใน 7 วัน


 วิธีการใช้



ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู : กดปุ่ม Press จากนั้นเทแชมพูลงบนฝ่ามือ ชโลมบนเส้นผม ที่เปียกจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เนื้อแชมพูของเค้าจะมีลักษณะสีขาวมุก เหลวกลางๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองไม่เยอะไม่น้อยเกินไป ล้างออกง่ายกำลังดีค่ะ




ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ใช้หลังสระผม ชโลมครีมบำรุงให้ทั่วศรีษะ นวดให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก เพื่อให้ผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับการอบไอน้ำ เนื้อครีมสีขาวข้น กลิ่นหอมผ่อนคลายมากๆ ล้างออกก็ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ






ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม :ลูบไล้ทั่วทั้งเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน หรือใช้ก่อนการหนีบ ไดร์ผม หรือผสมครีมเปลี่ยนสีผม ยาดัด ยายืด สำหรับผมอ่อนแอ เนื้อเซรั่มของเค้าสีขาวขุ่น ค่อนไปทางเหลว มีกลิ่นหอม เวลาชโลมบนเส้นผมซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ ผมนุ่ม ไม่จับกันเป็นก้อน ปลื้มมากค่ะ





มาลองใช้ผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่า ^O^










หลังจากได้ลองใช้ Biowoman : Magic Series Set ฟาร์มรู้สึกเลยว่าสภาพผมดีขึ้น หวีง่าย ไม่พันกัน ผมดูมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ โดยเฉพาะ ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม ตัวนี้คือปลื้มมากค่ะ เมื่อก่อนหลังจากหมักทรีทเม้นต์ทั่วไป ผมฟามจะสลวยอยู่ได้ 1 วันกว่าๆ แต่พอได้ใช้ ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม นั่นก็ช่วยทำให้ผมของฟาร์มมีความนุ่มสวยยาวนานขึ้นค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------
โดยถ้าเพื่อนๆ สนใจ อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ Baiowoman : Magic Series Set นี้ดู ฟาร์มก็มีข้อมูลเพิ่มเติมมาฝากนะคะ

• ขนาดและราคา
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู : ขนาด 400 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ : ขนาด 250 ML ราคา 99 บาท/ขนาด 500 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม : ขนาด 30 ML ราคา 59 บาท/ขนาด 250 ML ราคา 159 บาท

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่- www.facebook.com/biowomanth- ID Line.@biowoman (https://line.me/R/ti/p/%40biowoman) - Tel.094-340-0099, 081-830-2400
• ติดตามส่วนลดราคาพิเศษ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.biowoman.co.th






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II