ผมเสียหลบไป Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment มาแว้ววว!!!



รีวิว Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment


อ่าจ้า เร่เข้ามาๆ สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จะมาในหัวข้อ คนแพ้ต้องดูแลตัวเอง 55+ แต่วันนี้ใบฟาร์มจะหมายถึงเรื่องผมนะคะ ใครที่ชอบทำเคมี ทำสี ยืด ดัด โกรก สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือการบำรุงอย่างต่อเนื่องนะ อยากสวยก็ต้องถนอมกันนิดนึง วันนี้ฟาร์มเลยมี Treatment หมักผมตัวนึงมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ  Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment





โอ้ย! หน้าตาน่ารักเว่อร์ สีสันก็สบายตาไปอีก จำเป็นต้องทำให้มันมุ้งมิ้งขนาดนี้ม้ายยย นี่ถ้าหากใส่จุกมะพร้าวไปด้วยนี่อาจจะหยิบผิดหยิบถูกกันได้เลยนะคะ

ประโยชน์ของ Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ซึ่งเป็น ทรีทเม้นท์น้ำมันมะพร้าวออแกนิค เนี่ยดียังไงน่ะเหรอ นั่นก็เพราะ ทรีทเม้นท์แคริ่ง ทำจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบของเส้นผมช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มสวย เงางาม ลดการสูญเสียโปรตีน ที่เกิดจากการยืด ดัด และย้อมสีผมได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังผสานการบำรุงผมด้วย คอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเล ที่มาจากธรรมชาติ คอลลาเจน คือ โปรตีนที่เป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผม มีคุณสมบัติในการสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ให้กับเส้นผม เมื่อไม่มีซิลิโคนตกค้างบนเส้นผม หลังหมักบำรุงจึงช่วยให้โคนผมไม่มันเร็วระหว่างวัน ผมสามารถซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ไม่มีSLS และไม่มีพาราเบน จึงไม่ทิ้งการตกค้างระคายเคืองหนังศีรษะ ลดโอกาสผมร่วง และคันหนังศีรษะให้ผมสามารถซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น เพราะไม่มีซิลิโคนเคลือบไว้ ผมของคุณจึงกลับมาแข็งแรง และสุขภาพดีขึ้น เรียกได้ว่าเป็นทรีทเม้นท์แก้ผมเสียที่ผลิตออกมาได้ตรงจุดมากๆ เลย




ขนาดเหมาะมือมากๆ พกพาง่ายค่ะ


ด้านหลังของเค้านะคะ



เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่นค่ะ  ฟาร์มจะบอกว่ามันเข้มข้นมว้ากกกก!
 ดูสิ ตะแคงขวดถ่ายรูปยังไม่ไหลเลย ฮาาาา แต่แปลกมากค่ะ ที่เห็นเนื้อข้นๆ 
แบบนี้พอตอนล้างออกล้างง่ายมากเลย หอมกลิ่นมะพร้าวสุดๆ


วิธีการใช้ 
หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ลงบนเส้นผม แล้วนวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด



นี่คือสภาพผมหลังใช้ Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment  ที่ไม่ผ่านการรีดผมเลยค่ะ ผมสางง่าย ไม่พันกัน ที่ชอบมากๆ เลยคือ ผมไม่ลีบแบนติดหนังศีรษะเหมือนกอลั่มค่ะ 55+


---------------------------------------------------------------------------------  


เพื่อนๆ คนไหนสนใจลองใช้ตอนนี้เค้าก็มีโปรโมชั่นอยู่น้า
สินค้าราคากระปุกละ 109.- ราคาโปรโมชั่น 99.- ค่าาา

ช่องทางการติดต่อข่าวสาร
Website : http://www.caring-pcl.com Facebook : CaringThailand/ IG :Caringpcl สถานที่จัดจำหน่าย : BEAUTRIUM, TOKYU,BIGC,TOPS





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด