Easy Pre Wedding Hairstyles ไอเดียทรงผมพรีเว้ดดิ้ง ง่ายๆ แต่สวยปัง ทำได้ด้วยตัวเอง

        สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ตอนนี้เรากำลังอยู่ในยุคที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทองไปซะหมด 1 ในสิ่งที่จะทำให้เราหน้าซีดเป็นไก่ต้ม ขนหน้าแข้งร่วงกราวกรู นั่นก็คือการแต่งงานค่ะ ครั้นจะไม่แต่งก็เสียดาย มันคือเรื่องใหญ่ของผู้หญิงนะยะ! เกิดมามีสามีทั้งที ไม่แต่งไม่ได้! สาวๆ เกือบทุกคนก็หวังว่าจะแต่งชุดเจ้าสาวกันสักครั้งในชีวิตกันทั้งนั้นแหละเนอะ
       แต่นั่นแหละ สมัยนี้เงินทองมันหายากหาเย็นเสียเหลือเกินค่ะ และเพื่อเป็นการช่วยประหยัดงบงานแต่ง วันนี้ใบฟาร์มเลยนำไอเดียการทำผม Pre Wedding ที่ทั้งสวย น่ารัก ทำได้ด้วยตัวเองมาฝากค่ะ อย่างน้อยๆ ก็ช่วยประหยัดค่าทำผมไปได้ล่ะน่า หรือถ้าสาวๆ แต่งหน้าเป็นอีกนี่โอ้โห ยิ่งง่ายใหญ่เลย นาทีนี้ก็เหลือแต่มองหาเพื่อนๆ ที่พอมีฝีมือหน่อยมาเป็นตากล้องแล้วนะ (อันนี้ฟาร์มช่วยไม่ได้ ฮาาา) ยังไงก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ หลายๆ ท่านไม่มากก็น้อยนะคะ










เริ่มกันที่ทรงแรก ทรงนี้แม้จะรวบผมขึ้นทั้งหมด แต่สาวหน้ากลมก็ทำได้นะ เพราะบันสูงๆ นี่แหละ จะช่วยเสริมให้หน้าเราดูยาวขึ้นค่ะ ผมทรงนี้มีความฟุ้งสวยน่ารัก สบายๆ ให้อารมณ์เจ้าหญิงมงกุฎดอกไม้เลย





ทรงนี้เหมือนจะจับมัดง่ายๆ แต่การที่จะมัดให้ได้ทรงออกมาเซอร์น่ารักก็ต้องมีเทคนิคนะจ๊ะ เป็นทรงที่ไม่ค่อยมีใครนึกถึง แต่ถ่ายรูปออกมาคือมีความน่ารักอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ ว่าที่เจ้าสาวคนไหนชอบสไตล์มินิมอลไม่ควรพลาดค่ะ




ทรงที่สามจะมีความเจ้าหญิงหน่อยๆ ผมด้านหลังเกล้าต่ำแบบง่ายๆ มีความฟุ้งสบายๆ แลดูไม่เยอะ สวยมีสไตล์และน่ารักมากๆ เลยค่ะ






ผมทรงสุดท้ายเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความเยอะ ชอบความเจ้าหญิง ชอบความหวานแบบน้ำตาลหยดติ๋ง เป็นที่สุด ทรงนี้เหมือนจะยากนะ แต่บอกเลยยยย ว่าง่ายกว่าที่คิดมากๆ ไม่ดูจะเสียใจ อิอิ

ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยค่ะ ว่าทรงผมที่ได้กล่าวมานี้ 

ใบฟาร์ม ทำยังไงนะ!





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว PRP Therapy คืนความมั่นใจ ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น

ฟื้นฟูข้อเข่าให้กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย VISTRA COLLAGEN TYPE II

รีวิวยิงเลเซอร์ Dual Yellow รักษาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ โดยไม่มีแผลตกสะเก็ด